02/12/2015 08:21 GMT+7

​Hơn 60.000 khuyến mãi tại ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Hơn 60.000 khuyến mãi của hơn 2.000 doanh nghiệp đã sẵn sàng cho ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 - Online Friday 2015: 4-12.

4-12 là ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2015 - Ảnh chụp màn hình

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 diễn ra một ngày duy nhất, từ 0g - 24g ngày 4-12 trên website www.onlinefriday.vn.

Theo thống kê sơ bộ của bộ phận kiểm duyệt khuyến mãi, các mặt hàng có nhiều khuyến mãi lớn tập trung ở ngành hàng thời trang, sách, đồng hồ, thiết bị số, du lịch, vé máy bay và thiết bị đồ gia dụng.

Các mặt hàng khá phong phú của nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới cũng góp mặt trong Online Friday 2015.

Khá nhiều khuyến mãi lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam như Adayroi, Thegioididong, Lazada, Zalora, Lingo, Tiki, Deca, NguyenKim, Hotdeal, FPT Shop, Pico, Juno, Sendo, Megabuy, Shoptretho...

Ban tổ chức kỳ vọng ngày mua sắm trực tuyến năm nay sẽ đạt doanh thu 25 triệu USD, lớn gấp 3 lần năm 2014.

Đây là năm thứ hai ngày mua trực tuyến được tổ chức với mục tiêu thu hút đông đảo cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan đến thương mại điện tử tham gia, đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Một số khuyến mãi hấp dẫn trên Online Friday.vn

- Các sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp (CitiTime có chương trình giảm giá đặc biệt các thương hiệu Thụy Sĩ: Swatch, Guess đến 70%).

- Các thương hiệu thời trang cao cấp: Mango, Nike, Dorothy Perkins, New Look, Inner Circle giảm giá đến 50% trên Zalora.

- Các sản phẩm công nghệ (iPhone 6 giảm từ 35% trong giờ vàng Lazada; smartphone HTC, Samsung giảm đến 30%). Ngoài ra còn có các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng Samsung, Apple, LG, HTC, Motorola, Sony, Asus, Oppo…

- Các sản phẩm điện gia dụng giảm đến 50%; tivi giảm đến 20% trên Tiki.vn.

- Adayroi với các sản phẩm điện tử giảm siêu khủng (bộ máy ảnh du lịch Canon giảm 40%, máy tính bảng, smartphone giảm 30%, các sản phẩm chăn ga, gối đệm giảm đến 55%, tour du lịch - nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao giảm đến 60%).

- Các sản phẩm vàng bạc, đá quý của PNJ giảm đến 40% (kim cương giảm 10%, phụ kiện đá quý giảm 40%, vàng trắng giảm 12%, sản phẩm bạc cao cấp giảm 25%).

- Khuyến mãi lớn với các nhóm sản phẩm du lịch - hàng không: chương trình vé 0 đồng của Vietjet Air, Global Sale của Vietnam Airlines; MyTour.vn và Vietravel với các chương trình ưu đãi tour du lịch đến 40%.

- Các doanh nghiệp phát hành sách trực tuyến ưu đãi khủng đến 50% (Fahasa, Tiki, Nhà sách Phương Nam); Alezaa giảm giá đăng ký thành viên Premium đến 40%.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên