09/10/2014 10:24 GMT+7

Điện thoại di động có thể thành tổng đài di động

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Đó là một giải pháp tổng đài di động doanh nghiệp do Mobifone tung ra thị trường từ tháng 10-2014. 

Theo thông tin tại lễ ra mắt vào ngày 9-10, các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số Hotline), nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS.

Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống Tổng đài OneContact của doanh nghiệp. Đặc biệt với OneContact doanh nghiệp có thể gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ này còn cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống và cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng một lúc tới 256 số di động khác nhau; có thể chuyển tiếp cuộc gọi, thông báo cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, gửi tin nhắn nhóm...

Theo đánh giá, OneContact là một giải pháp toàn diện mới của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho các khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng xu thế văn phòng di động.

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone, với dịch vụ OneContact, MobiFone sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng, đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên