09/06/2017 14:00 GMT+7

​Đi 108 km chỉ tốn 1 lít xăng

THU THẢO
THU THẢO

Bằng việc ứng dụng những phương thức tiết kiệm nhiên liệu anh Trần Gia Bảo (TP.HCM) đã xác lập kỷ lục mới  trong thử thách lái xe Tiết kiệm nhiên liệu được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tuần qua. 

108,33 km/lít là kết quả mà anh Trần Gia Bảo đã đạt được

Ứng dụng những cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu đơn giản trên hai mẫu xe số nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda là Wave Alpha 110 mới và Blade 110 mới, nhiều tay đua trong “Cuộc thi Trải nghiệm Lái xe Tiết kiệm nhiên liệu” tại TP. HCM  vừa qua đã đạt được kết quả ấn tượng

Đây là sự kiện thứ hai nằm trong chuỗi hành trình lái xe Tiết kiệm nhiên liệu của các HEAD (cửa hàng Ủy nhiệm của Honda) trên12 tỉnh/thành phố.

Sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ ghi nhận kết quả của anh Phạm Trung Hiếu (phường Phú Thứ, TP Cần Thơ) đã đạt mốc 97,55km/lít. Tại TP.HCM lần này, anh Trần Gia Bảo phá vỡ kỉ lục khi chỉ với 1 lít xăng, anh đã đi được quãng đường 108,33 km.

Chỉ kém hơn một chút: 103,85 km/lít là con số của anh Quách Hào Long, người đạt giải nhì trong thử thách tại TP Hồ Chí Minh lần này

Trong khuôn khổ sự kiện, HEAD Phát Tiến (Q.4, TP.HCM) cũng đã tổ chức thay nhớt miễn phí cho 300 xe Honda. Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng động cơ xe máy định kỳ, nhằm gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

300 xe máy của khách hàng được thay nhớt miễn phí nhằm đảm bảo khả năng vẫn hành và tiết kiệm nhiên liệu

Bên cạnh đó, các kĩ thuật viên của Honda cũng phổ biến các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng lái xe khi tham gia giao thông. Theo các khách hàng cũng như những thí sinh tham dự sự kiện lần này nhận định: “Những phương pháp này tuy đơn giản nhưng rất hữu ích đối và ai cũng có thể áp dụng ngay trên chiếc xe của mình”.

Sau khi được hướng dẫn cách lái xe tiết kiệm nhiên liệu, các thí sinh hào hứng bước vào cuộc thi cùng “tìm ra người lái xe tiết kiệm nhất”

Sự kiện thu hút hơn 800 người tham gia với nhiều hoạt động hấp dẫn như tham quan khu trưng bày xe, chương trình ca nhạc sôi động

Xe máy của Honda, đặc biệt là các dòng xe số từ trước đến nay vẫn “được lòng” người tiêu dùng không chỉ bởi động cơ mạnh mẽ, giá thành hợp lý mà còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Đặc biệt, Honda Wave Alpha và Honda Blade - hai trong số những chiếc xe được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên khắp cả nước.

Tiếp theo, chuỗi hành trình lái xe Tiết kiệm nhiên liệu của các HEAD sẽ Bắc tiến trong tuần này và đến với HEAD Thắng Lợi 1 thủ đô Hà Nội vào ngày 11-6 tới đây.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên