20/12/2016 08:00 GMT+7

​Đắm chìm trong âm nhạc cùng Beatbox 

Thu Thảo
Thu Thảo

Về nghĩa đen, Beatbox là hộp phát nhạc nền. Còn trong âm nhạc, “beatbox” là một loại hình nghệ thuật mà trong đó người biểu diễn(beatboxer) dùng những âm thanh phát ra từ miệng và giọng của mình để tạo nên các nhịp trống, các giai điệu, hay sự mô phỏng các loại hình âm thanh. 

Beatbox của Soncamedia: công nghệ ca hát

Với Soncamedia, Beatbox là một “dàn karaoke di động” được tích hợp: đầu máy karaoke, ampli, loa, mic không dây vào một khối hộp duy nhất để có thể mang đi khắp nơi ca hát. Kỹ thuật phát wifi từ Beatbox cho phép cùng lúc 8 thiết bị di động kết nối với loa để nhiều người cùng sử dụng và chia sẻ những giá trị giải trí mới của thiết bị này. 

Ngoài ra, việc phát wifi không chỉ giúp người dùng chọn bài hát dễ dàng mà còn giúp hiển thị lời bài hát qua điện thoại,máy tính bảng, Tivi Android có thể kết nối với Beatbox không cần môi trường internet. Tính năng di động của Beatbox còn thể hiện ở việc vừa dùng điện 220v, vừa dùng ắc quy có thể kéo dài cuộc chơi ngoài trời từ 6 - 8 tiếng. Công nghệ mới này của Beatbox đang được người sử dụng đánh giá cao. Còn với các đối thủ, đây là một bước tiến mới về công nghệ của các hệ thống âm thanh phục vụ nhu cầu ca hát của cộng đồng!  

Có thể khẳng định, Beatbox của Soncamedia khác rất nhiều với nhiều dòng loa kéo trên thị trường. Soncamedia đã đầu tư mạch khuếch âm trung thực giọng ca, lựa chọn micro không dây phẩm chất cao đến mạch tạo vang, loa treble bass toàn dải để người chơi ca hát ngoài trời vẫn có cảm giác như trong phòng hát karaoke cao cấp. 

Beatbox KB39 có gì khác biệt?

Đây là dòng Beatbox đầu tiên của Soncamedia sử dụng micro không dây nâng giọng hát VHF (riêng dòng máy KB39U có mic không dây UHF phát sóng xa 30m~40m), chip âm thanh SAM2634 cao cấp chạy nội dung từ thẻ USB, tự phát wifi để điều khiển và xem video karaoke trên thiết bị di động qua ứng dụng Kar Connect chạy trên các nền tảng iOS, Android, Windows Phone. 

KB39 được Soncamedia thiết kế mới mạch treble bass và tạo vang echo chất lượng cao khiến giọng hát trầm ấm và ngân vang qua loa bass 4 tấc và loa treble dạng kèn. Soncamedia còn kèm theo một phụ kiện là chiếc Remote Control chất lượng cao. Khi kết nối HDMI với tivi LCD, người sử dụng có thể chọn bài nhanh bằng bấm số, menu tìm kiếm và ký tự đầu A,B,C… bằng chiếc remote control này. Nếu không dùng để hát Karaoke, KB39 còn cho phép phát nhạc từ smartphone qua cổng bluetooth hoặc thẻ nhớ cổng USB. 

Để hiểu thêm chức năng và cách sử dụng Beatbox của Soncamedia, người dùng có thể tham khảo tại website sau đây: 

Hiện Beatbox của Soncamedia có giá 6,19 triệu đồng

Thu Thảo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên