15/05/2015 14:49 GMT+7

Dân mạng sôi sục với ảnh Phó thủ tướng lội suối vào Sơn Đoòng

T.VY
T.VY

TTO - Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đeo balô, mặc đồ giản dị lội suối vào hang Sơn Đoòng để làm phim cùng Đài truyền hình ABC của Mỹ đang được cư dân mạng thích thú chia sẻ và bình luận.

Tấm ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối vào Sơn Đoòng được chia sẻ trên Facebook 

Tấm ảnh do phóng viên Thuận Thắng của Tuổi Trẻ chụp và đăng tải trên Tuổi Trẻ Online ngày 14-5, ngay sau đó được cộng đồng mạng đăng tải tràn ngập Facebook với rất nhiều dòng status bày tỏ sự yêu thích, ấn tượng với tấm ảnh. Rất nhiều người viết "Rất thích tấm ảnh này trên báo Tuổi Trẻ". 

Bạn L.N.H.T đăng lên trang cá nhân tấm ảnh này cùng dòng bình luận: "Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vác balô, phục trang giản dị lội suối vào Sơn Đoòng tham gia chương trình Good morning America của ABC với phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh thật sự ấn tượng".

Nội dung này đến trưa 15-5 đã có hơn 350 lượt chia sẻ (share), hơn 16.600 lượt người thích (like) và hàng ngàn bình luận tỏ ý yêu mến phong cách giản dị, bình dân của Phó thủ tướng, cũng như thán phục khả năng tiếng Anh của ông.

Một người dùng khác viết: "Nhìn Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối mà cảm phục ông! Lại càng phục hơn nữa khi nghe ông trả lời trực tiếp bằng thứ tiếng Anh hoàn hảo!". 

Cũng với tấm ảnh này, nhà báo Binh Nguyên bình luận trên trang Facebook của mình: "Rất thích tấm hình này của báo Tuổi Trẻ: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối vào Sơn Đoòng làm phim với ABC. Hi vọng qua tấm hình này, dự án cáp treo Sơn Đoòng sẽ dẹp tiệm". 

"Qua đợt này mình rất mến bác Đam, tuyệt nhiên không theo phong trào." - Bạn V.V.Lan viết trên trang cá nhân.

Những trang facebook có đăng tải tấm ảnh của Phó thủ tướng, ngay lập tức được rất nhiều người chia sẻ và bình luận. Rất nhiều ý kiến bình đã được đưa ra xoay quanh hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. 

Trên Tuổi Trẻ Online, hàng ngàn bạn đọc cũng đã để lại bình luận, chia sẻ ý kiến của mình trước hình ảnh này. 

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ hai từ phải sang) lội suối vào hang Sơn Đoòng trả lời truyền hình trực tiếp chương trình Good morning America của Hãng truyền hình ABC (Mỹ) - Ảnh: Thuận Thắng
Tấm ảnh gốc chụp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ hai từ phải sang) lội suối vào hang Sơn Đoòng do phóng viên Thuận Thắng chụp

Cộng đồng mạng cũng ủng hộ nội dung trả lời của Phó thủ tướng với Đài ABC. Trong đó, ông nhấn mạnh: "Phát triển bền vững không chỉ là yêu cầu sống còn đối với du lịch mà với cả nền kinh tế. Cần đảm bảo phát triển song hành với bảo vệ môi trường, gìn giữ văn hóa truyền thống tốt đẹp và quan trọng hơn là người dân địa phương có thể tham gia và thừa hưởng thành quả phát triển".

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và chuyên gia hang động Hội hang động Hoàng gia Anh Howard Limbert trên đường đi vào hang Én trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ABC - Ảnh: Thuận Thắng
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và chuyên gia hang động Hội hang động Hoàng gia Anh Howard Limbert trên đường đi vào hang Én trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ABC - Ảnh: Thuận Thắng

Video clip về chương trình, trong đó có phần trả lời phỏng vấn của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam - Nguồn: YouTube

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên