24/03/2017 15:00 GMT+7

​Có yêu thương, có nơi kết nối

THU THẢO
THU THẢO

Với mong muốn tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn nơi con người có thể sẻ chia yêu thương bất kể thời gian hay khoảng cách, Samsung Connect ra đời như lời giải cho bài toán này.

Sự yêu thương và san sẻ chính là những điều vô giá của cuộc sống, nhưng đời sống hiện đại cuốn con người vào những vòng xoay hối hả. Chúng ta cứ mãi tất bật với cuộc sống riêng mà quên đi những hoàn cảnh khó khăn đang ở xung quanh mình. 

Mang công nghệ nối những tấm lòng

Đó cũng là lý do mà Samsung được nhắc đến với những dự án thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng trải rộng trên toàn thế giới. Lớp học thông minh Smart School - dự án tại Hà Nội của Tập đoàn Samsung cũng một ví dụ như thế. Đây là một dự án sử dụng các giải pháp công nghệ toàn diện cho phép giáo viên và học sinh trao đổi, tương tác, thực hiện giảng dạy và học tập qua máy tính bảng cá nhân. 

Đối với Samsung, yêu thương luôn cần kết nối. Vậy vì sao yêu thương cần được kết nối? Đó là khi bạn xúc động trước một mảnh đời kém may mắn, hay đồng cảm với ước mơ đơn giản của trẻ con như mong ước của bạn ngày xưa. Samsung đã dùng công nghệ để kết nối trái tim, kết nối nhà hảo tâm với trẻ mồ côi, biến ước mơ của các em nhỏ thành sự thật với chương trình thiện nguyện Samsung Connect.

Samsung Connect là một hình thức làm từ thiện “online” thông minh dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Nhà thiện nguyện chỉ cần click chuột vào địa chỉ http://www.samsungconnect.vn/ để chọn món quà hay đóng góp kinh phí, Samsung Connect sẽ trở thành cầu nối trao quà tặng đến tận tay các em nhỏ. 

Samsung Connect - đem công nghệ kết nối trái tim

Với giao diện trang website đơn giản, dễ thao tác, số tin nhắn yêu thương và những món quà ủng hộ từ các nhà hảo tâm được cập nhật và hiển thị ngay lập tức trên trang chủ, Samsung Connect là một chương trình thiện nguyện rõ ràng và minh bạch về tài chính, có ý nghĩa nhân văn to lớn trong hành trình kết nối những trái tim nhân ái và truyền tải thông điệp yêu thương ấm áp đến với các mảnh đời kém may mắn. 

Hiện thực hóa ước mơ khắp ba miền 

Với sự đồng hành của Samsung, chương trình đã nhận được rất nhiều đóng góp từ tấm lòng của nhà thiện nguyện. Trong hành trình đầu tiên, Samsung Connect đã quyên góp được 950 triệu đồng dành tặng các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bến Tre. Chuyến hành trình thứ hai đến với mái ấm Hoa Mai, Đà Nẵng, các nhà hảo tâm đã đóng góp được gần 720 triệu đồng và những món quà đúng mơ ước trao trực tiếp cho các bé. 

Đằng sau nụ cười trẻ thơ là những ước mơ giản dị Samsung sẽ cùng bạn chắp cánh

Tiếp nối thành công của chương trình, Samsung Connect sẽ tiếp tục kết nối từ thiện với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên, nơi có 77 em nhỏ vùng cao đến từ các bản dân tộc ít người vùng sâu vùng xa. Tại chuyến hành trình thứ ba này, chương trình có sự đổi mới trong cách thức thực hiện. Thay vì quyên góp từ thiện, dự án kêu gọi mọi người cùng gửi thông điệp yêu thương đến các em nhỏ. 

Samsung Connect kết nối những nhà hảo tâm với những em nhỏ kém may mắn, mang đến hàng trăm món quà cùng nhiều lời chúc yêu thương

“Cho đi để nhận lại nhiều hơn”, ngay bây giờ hãy truy cập vào www.samsungconnect.vn, đăng nhập và chọn món quà mình muốn dành tặng gửi kèm lời nhắn yêu thương. Samsung sẽ thay bạn mua những phần quà đó và trao tận tay các em.

Hiện tại đã có hơn 700 người tham dự chương trình và gửi đi 300 lời nhắn yêu thương đến các em nhỏ kém may mắn tại Điện Biên. Nhờ vào sự chung tay của các nhà hảo tâm, đến thời điểm này các món quà các em mong muốn đã được đóng góp thành công, nhưng cũng đang cần lắm sự hỗ trợ để góp thêm nhu yếu phẩm cho mái ấm đang nuôi dạy các em trong một năm sắp tới.

Hãy nhanh tay vào trang web của chương trình, chọn những nhu yếu phẩm mà mái ấm đang cần và gửi đi lời chúc động viên các em, Samsung sẽ thay mặt bạn mua tặng món quà này đến với mái ấm Điện Biên vào cuối tháng 3 này.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Samsung Connect