27/11/2015 15:25 GMT+7

Các trang bán lẻ trực tuyến tưng bừng đua theo Black Friday

A.N
A.N

TTO - Ngày thứ Sáu đen tối (black friday), ngày mua sắm tưng bừng với mức giả giá siêu khủng không chỉ diễn ra ở Mỹ hay các nước châu Âu mà đã lan sang Việt Nam với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Tiki cho biết đã thu về hơn 28 tỷ trong ngày thứ Sáu đen tối (số liệu tính đến đầu giờ chiều ngày 27-11)

Các trang mua sắm trực tuyến cũng không nằm ngoài trào lưu này. Nhiều trang mua sắm đã tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm làm nên sự sôi động trong việc sắm sửa, không chỉ offline mà cả online.

Đại diện trang Tiki.vn cho biết nhân ngày “thứ Sáu lợi nhuận” nổi tiếng trên thế giới, Tiki cũng hưởng ứng bằng cách giảm giá đến 50% các sản phẩm thuộc các ngành hàng như: điện thoại, máy tính bảng, tivi, laptop, thiết bị số, phụ kiện…

Số hàng hóa tham gia chương trình này là 500 sản phẩm. Thời gian giảm giá gói gọn từ 9g -24g ngày 27-11. Ngoài ra, trang web này còn hỗ trợ trả góp 0% cho các sản phẩm trị giá từ 3 triệu trở lên.

Tính đến đầu giờ chiều ngày 27-11, Tiki cho biết đã nhận được hơn 25.000 đơn hàng đặt mua sản phẩm với doanh thu lên đến trên 28 tỷ đồng.

Trong khi đó, trang web mua sắm Lazada.vn cũng tung ra chương trình giảm giá đến 50% một số mặt hàng trong ngày Black Friday. Những mặt hàng giảm giá thuộc nhiều ngành hàng như đồ gia dụng, điện thoại, đồ dùng gia đình, thời trang - làm đẹp…

Thứ sáu đen tối: giảm giá tuyệt đối là chương trình mà trang hotdeal.vn đang áp dụng trong ngày hôm nay (27-11). Rất nhiều deal đang được giảm giá, đa dạng từ tour du lịch đến thức ăn, đồ dùng gia đình, quần áo, dịch vụ làm đẹp….

Còn hệ thống bán lẻ thiết bị di động Mai Nguyên cũng tuyên bố từ 16g hôm nay 27-11 sẽ giảm giá 25.000 mặt hàng của hệ thống này, trong đó có những mặt hàng giảm giá đến 90%.

A.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên