04/12/2015 22:09 GMT+7

Bộ sưu tập thiết kế hình tượng chú chó “Snoopy”

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Apacer vừa giới thiệu bộ sưu tập gồm USB AH333, pin dự phòng B510/B513 và ổ cứng di động AC233 được thiết kế mới với hình tượng chú chó “Snoopy”.

Ra đời cách đây hơn 30 năm kể từ lần lên sóng đầu tiên vào năm 1983, Charlie Brown and Snoopy Show vẫn là thương hiệu TV Show có sức hút mãnh liệt với lượng người xem đông đảo bất chấp mọi lứa tuổi. 

Nhận thấy được sức hút lớn từ Charlie Brown and Snoopy Show, Apacer tìm đến hãng phim Peanuts Movie thương lượng để tạo nên một bộ sưu tập sản phẩm lưu trữ độc đáo với tên gọi “Apacer x Snoopy” với dấu ấn chính là hình tượng chú chó Snoopy đáng yêu trên loạt sản phẩm được thiết kế giới hạn của Apacer.

Những sản phẩm sẽ có phiên bản “Apacer x Snoopy” bao gồm mẫu bút nhớ USB AH333, mẫu pin dự phòng B510/B513 và cả mẫu ổ cứng di động AC233. Apacer cũng sẽ được tung ra lvới số lượng giới hạn bằng một chiến dịch bí mật chưa được công bố.

“Tung cánh” cùng pin sạc dự phòng B510 Power Bank “Flying Ace”!

Pin dự phòng B510 Flying Ace

“Hãy cùng dang tay, mở tung cánh cùng Flying Ace! Bay đến một thế giới giàu trí tưởng tượng của Snoopy và tham gia Flying Ace khi cậu chiến đấu chống lại kẻ thù truyền kiếp của mình – Red Baron!” – Và phiên bản “Flying Ace” của mẫu pin dự phòng B510 sẽ cho bạn sức mạnh để làm chủ thế giới kỹ thuật số ảo đầy kỳ ảo tương tự như Flying Ace trong trí tưởng tượng của Snoopy vậy.

Với thiết kế sang trọng trong màu vàng rượu sâm-panh, B510 Flying Ace được tạo hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và kích thước siêu mỏng chỉ 1,2cm lẫn cân nặng chỉ 170g. B510 Flying Ace với mức dung lượng lên tới 5000mAh, đủ để sạc một chiếc điện thoại thông minh thông thường tới 2 lần, 4 đèn thông báo mức dung lượng tiện dụng.

Cho một tình bạn bền chặt! Ổ cứng di động AC233

Ổ cứng di động AC233, phiên bản “Snoopy and Woodstock”

AC233 Snoopy and Woodstock chọn biểu tượng “cái ôm nồng thắm và cả những nụ cười ấm áp” – biểu tượng tình bạn của Snoopy và Woodstock trong mẫu ổ cứng di động AC233. 

Với thiết kế mỏng dính và sang trọng, ổ cứng này giao tiếp USB 3.0 tốc độ truy xuất dữ liệu cao lẫn hỗ trợ nhiều tính năng độc quyền để tăng băng thông đọc ghi dữ liệu. Ngoài ra, chiếc ổ cứng này còn tích hợp thêm một hệ thống có chức năng quản lý dữ liệu diện rộng, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, vừa kéo dài tuổi thọ cho ổ cứng, lưu trữ những kỹ niệm của người chơi lâu nhất có thể!

Ngôi nhà nhỏ “Snoopy Doghouse” Apacer B513

Sạc dự phòng đa năng B513 phiên bản “Snoopy Doghouse”

Hẳn bạn cũng chẳng lạ với “khu ổ chuột” nhỏ nhắn xinh xắn của Snoopy, một hình ảnh luôn gắn liền với Snoopy gần như trong mọi tập phim, và cả những giấc ngủ say bình yên của Snoopy trên mái nhà nữa.

Pin sạc dự phòng Apacer B513 “Snoopy Doghouse” có dung lượng lên tới 6000mAh, cho phép chiếc sạc này luôn sẵn sàng tiếp sức liên tục cho chiếc điện thoại thông minh của bạn ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Apacer B513 còn tích hợp đầy đủ các đèn tín hiệu trực quan trong một thiết kế hoàn hảo với nước sơn trắng sáng mịn.

Trợ thủ đắc lực - “Perfect Partner Snoopy” Apacer AH333 USB

Apacer AH333 USB 

Apacer AH333 USB Flash Drive được thiết kế hoàn toàn dựa trên những đặc điểm nổi bật tạo nên Snoopy như “nước da” trắng ngà, và những chi tiết màu đỏ quanh nắp đóng như chiếc vòng cổ màu đỏ của Snoopy.

Với thiết kế đậm chất Snoopy, AH333 USB “Perfect Partner Snoopy” vừa dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay, phù hợp với tác vụ di chuyển nhiều, lợi thế về dung lượng lớn từ 8-64GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ mà chẳng ngại thiếu thốn không gian.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên