12/07/2017 17:33 GMT+7

​Nhiều trường nhận hồ sơ xét tuyển bằng điểm sàn

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều 12-7, nhiều trường ĐH công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng mức điểm sàn Bộ GD-ĐT quy định là 15,5 điểm.

PGS.TS Nguyễn Văn Thư - hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM cho biết nhà trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của tất cả thí sinh đạt từ mức điểm sàn của Bộ GD-ĐT quy định trở lên cho tất cả các ngành.

TS Dương Thị Hồng Hiếu, trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Sư phạm TP.HCM cũng cho biết do năm nay thí sinh được đăng ký xét tuyển không giới hạn nguyện vọng nên nhà trường không đưa ra mức điểm sàn riêng của trường. Thí sinh chỉ cần đạt mức điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD-ĐT công bố là đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

“Tuy nhà trường không công bố điểm sàn riêng nhưng thí sinh cần tham khảo điểm chuẩn các ngành của trường những năm trước, trước khi quyết định đăng ký xét tuyển để có cơ hội trúng tuyển cao hơn” - TS Hồng Hiếu khuyên.

Trong khi đó, trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng công bố điểm sàn xét tuyển đối với các ngành của là 15,5 điểm, riêng ngành y học dự phòng là 18 điểm.

Đại diện nhà trường cho biết do ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm nay tăng 0,5 điểm so với năm ngoái nên điểm chuẩn của trường do đó cũng sẽ tăng theo ngưỡng này chứ không giống năm ngoái, tuy nhiên sẽ không quá đột biến so với năm 2016.

Trường ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) cũng đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tất cả các ngành bậc ĐH 15,5 điểm. Nhà trường tuyển sinh trong cả nước, xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 với tổng số 3.850 chỉ tiêu.

Trước 17h ngày 1-8 nhà trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển trên cổng thông tin điện tử của trường.

Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học đồng thời làm thủ tục nhập học vào trường: từ 1-8 đến 17h ngày 7-8-2017. Quá thời hạn này, thí sinh không xác nhận nhập học, trường sẽ từ chối nhập học và sẽ xóa tên trong danh sách trúng tuyển.

Hồ sơ: nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên