10/03/2011 04:04 GMT+7

Nhiều trường ĐH mới tham dự ngày hội tư vấn tại Hà Nội

THANH HÀ - HÀ BÌNH
THANH HÀ - HÀ BÌNH

TT - Chiều 9-3, những gian tư vấn đầu tiên phục vụ Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT cùng Sở GD-ĐT Hà Nội và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức đã được dựng lên trong khuôn viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Ban tổ chức cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho bốn khu tư vấn chuyên sâu nằm xung quanh khu vực giới thiệu thông tin - tư vấn của các trường. Nhiều cán bộ phụ trách đào tạo, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, đào tạo của các trường ĐH hàng đầu trên địa bàn Hà Nội và từ TP.HCM đã xác nhận tham gia tư vấn cho thí sinh trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này. Ngày hội sẽ khai mạc lúc 7g30 sáng chủ nhật 13-3 và dự kiến kết thúc vào 18g cùng ngày.

Đây là lần đầu tiên số gian tư vấn của ngày hội tại Hà Nội lên đến gần 100 gian, số lượng cao nhất kể từ khi sự kiện này bắt đầu được báo Tuổi Trẻ tổ chức tại thủ đô. Ngoài những trường đã nhiều năm đồng hành cùng các hoạt động tư vấn tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ, năm nay thí sinh đến với ngày hội sẽ được gặt hái thông tin từ những trường ĐH lần đầu tiên tham gia chương trình như ĐH Điện lực, ĐH Khoa học và công nghệ Hà Nội, Học viện Chính sách và phát triển, ĐH Y tế công cộng, Học viện Cảnh sát nhân dân, Học viện Kỹ thuật mật mã... cùng những trường mới được thành lập sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên từ năm 2011 như Trường ĐH Dầu khí, Trường ĐH Tân Tạo...

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận đăng ký gian tư vấn ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2011 tại Hà Nội đến 17g ngày 10-3. Các trường, đơn vị giáo dục có thể truy cập vào địa chỉ http://tuoitre.vn/Tuyensinh/ hoặc www.bktphcm.net/tuyensinh để có thêm thông tin chi tiết.

* Ngày 9-3, hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ năm 2011 đã được phát hành đồng loạt trên cả nước. Hồ sơ do các sở GD-ĐT in ấn và phát hành theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT với giá bán đến tay thí sinh là 2.000 đồng/bộ.

Song song với việc phát hành hồ sơ in sẵn này, trang thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ http://ts.moet.gov.vn cũng đã cập nhật mẫu hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ năm 2011 để thí sinh tham khảo.

THANH HÀ - HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên