25/08/2009 14:27 GMT+7

Nhiều tính năng mới trong Giang Sơn Mỹ Nhân

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Những tính năng và điểm nội bật mới của phiên bản Giang Sơn Mỹ Nhân trong game Thiên Long Bát Bộ đã được công bố, dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 28-8 tới đây.

Z5Lry34r.jpgPhóng to
Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ được cập nhật vào ngày 28-8

Như vậy, Thiên Long Bát Bộ đã bước qua cột mốc 2 năm có mặt tại thị trường game trực tuyến tại Việt Nam. Ra mắt vào năm 2007 rồi cập nhật lên phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên trong năm 2008, TLBB đã tiếp tục thu hút khá nhiều game thủ tham gia và đến nay đã đạt đến con số 4 triệu người. Trong ngày hội mừng "Đại Hội Anh Hùng" được tổ chức vào ngày 22-8 vừa qua, các game thủ đã có dịp tiếp cận những tính năng mới trong phiên bản Giang Sơn Mỹ Nhân.

Giang Sơn Mỹ Nhân: cái nhìn đầu tiên

1. Thành thị Lâu Lan: khác hẳn với Đại Lý, Lạc Dương, Tô Châu mang đậm chất Trung Hoa, Lâu Lan lộng lẫy với kiểu kiến trúc xứ Ba Tư. Để vào tòa thành này người chơi phải đạt cấp độ tối thiểu là 75.

tSp0IWYU.jpgPhóng to
Thành thị Lâu Lan

2. Trân thú mới:

- Cùng kỳ là một trong những dị thú thượng cổ mà truyền nhân thường hay nhắc đến. Nói rằng Cùng kỳ mang dáng của mãnh hổ lại có thêm đôi cánh, hung mãnh. Đào bảo kỳ vật điếm có bán Trứng trân thú "Cùng Kỳ".

tPpuDaU5.jpgPhóng to BZxg7y7B.jpg
Cùng Kỳ Bảo Bảo Tiểu Hồ Tiên Bảo Bảo

- Tiểu Hồ Tiên: Hồ Tiên là một Nga My nhưng do tà dị mà biến thành Hồ Tiên. Tuy chưa tu luyện đến 500 năm nay, vẫn chưa thể nào hóa thành người, nên giờ đây chỉ là một Tiểu Hồ Tiên với sức mạnh tiềm ẩn cao thâm. Đào bảo kỳ vật điếm có bán Trứng trân thú “Tiểu Hồ Tiên”.

3. Trấn Phái Thần Binh

Hình thành từ tất cả những sức mạnh của vạn vật, Trấn Phái Thần Binh có thể nói là những thanh vũ khí có công lực vô biên bao gồm:

- Minh Giáo đao phủ - Đại Hạ Long Tước- Võ Đang đơn đoản - Đại Thương Trần Ảnh- Nga My song đoản - Đại Châu Lam Dạ- Cái Bang thương bổng - Đại Tần Phong Đích- Thiên Long hoàn - Đại Hoán Hoằng Cương- Tinh Túc song đoản - Đại Tấn Tinh Ngân- Thiên Sơn hoàn - Đại Tùy Ngưng Sương- Thiếu Lâm thương bổng - Đại Đường Côn Nhạc- Tiêu Dao phiến - Đại Tống Quân Sầm

y4DMWtAz.jpgPhóng to

Thiên Long hoàn - Đại Hoán Hoằng Cương

4. Trang bị Chiến Thần

Bộ chiến thần bao gồm: Hộ oản cấp 95, Hộ khiên cấp 100, Yêu đái cấp 95, Giới chỉ cấp 105, Hộ phù cấp 105. Dùng kỹ năng sinh hoạt may mặc và công nghệ có thể chế tác ra bộ full Chiến Thần. Có thể tìm đến NPC “Sử tẩu” tại Lâu Lan Thành (187,225) để có thể học các phối phương. Ưu thế độc đáo của bộ giáp này là có thể gắn được 4 viên bảo thạch.

5. Huyết chiến Phiêu Miểu Phong

Dưới sự khoáy động của Lý Thu Thuỷ, Ô Lão Đại những người thống lĩnh 36 động 72 đảo trên giang hồ, nhân cơ hội trời ban Thiên Sơn Đồng Lão mất tích, họ đã đồng loạt tấn công lên Thiên Sơn tạo phản, đệ tử phái Thiên Sơn thế cô sức kiệt, lơ là phòng bị, làm cho Phiêu Miểu Phong hoàn toàn bị kẻ thù chiếm lĩnh!

Chiến thắng 6 boss, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng như: Tinh thiết toái phiến, miên bố toái phiến, bí ngân toái phiến, sơ cấp bảo thạch tương khảm phù, bảo thạch điêu trác phù cấp 3....

6. Thú cưỡi

Trong phiên bản Giang Sơn Mỹ Nhân, các loại thú cưỡi mới sẽ là ưu điểm thu hút người chơi. Một số loại thú cưỡi mới như: Bích Thủy Kim Tình Thú mang dáng hình của 1 loài rồng, Minh Vũ bay bổng trên không trung, Bạch Lạc Đà.

PHHgy0JH.jpgPhóng to
Bích Thủy Kim Tình Thú

Những tính năng bang hội mới

- Đồng Minh Bang Hội: sự liên minh giữa các bang hội.

- Phồn Vinh Bang Hội: từ nay trở đi, game thủ có thể tra cứu độ phồn vinh của từng bang. Người trong bang cũng phải nỗ lực để độ phồn vinh trong bang được lớn mạnh hơn. Tính năng này rất đặc sắc và hữu ích, các bang hội có độ phồn vinh bậc nhất sẽ có thể hãnh diện vì lợi thế của mình trên giang hồ.

- Phúc Lợi Bang Hội: một bang hội vững mạnh đến đâu ngoài sự đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong bang thì sự điều hành của những người quản lý bang hội cũng là điều rất quan trọng. Tại phiên bản này, Bang chủ, Phó bang chủ cùng các quan viên trong Bang sẽ nhận được phúc lợi ưu tiên từ Tài chính thành thị Tiền Vi Nhất.

- Lập Danh Hiệu: bất kỳ anh hùng hào kiệt nào cũng đều có thể đến Đại tổng quản Trịnh Vô Danh để thiết lập Danh hiệu tùy theo mức độ cống hiến của mình đối với bang hội.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên