25/09/2024 16:00 GMT+7

Nhiều tính năng mới trên app chăm sóc khách hàng của EVNSPC

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu app tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số tổ chức ngày 24-9-2024 tại Cần Thơ.

Nhiều tính năng mới trên app chăm sóc khách hàng của EVNSPC - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Minh Hồng - chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam - phát biểu

Tổng công ty đã trưng bày gian hàng giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH), cũng như một số tính năng mới trên app CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.

Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã giới thiệu về hoạt động của trung tâm, giới thiệu về app CSKH, các tính năng nổi bật trên app CSKH, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm app CSKH.

Nhiều tính năng mới trên app chăm sóc khách hàng của EVNSPC - Ảnh 2.

Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của app CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác

Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, tổng công ty đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH như: 

Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; Tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hằng ngày; Đăng ký cấp điện; Tính năng gọi điện thoại miễn phí trên app CSKH;…

Nhiều tính năng mới trên app chăm sóc khách hàng của EVNSPC - Ảnh 3.

Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH EVNSPC

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm app CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của app.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.

Ngoài ra, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 - 19001102; website, Zalo, SMS, email; app CSKH; chatbot, Cổng dịch vụ công,… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến trung tâm.

Tính đến tháng 8-2024, Trung tâm Chăm sóc khách hàng có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; Tỉ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ năm 2023 tỉ lệ 20 giây) là 82,69%; Tốc độ nhấc máy trung bình của điện thoại viên là 7 giây; Mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; Tỉ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng app CSKH đạt gần 50%.



P.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên