05/10/2010 03:23 GMT+7

Nhiều tập đoàn công nghệ lớn đến Việt Nam

LÊ NGUYÊN MINH
LÊ NGUYÊN MINH

TT - Tại buổi họp báo ngày 4-10, đại diện Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG cho biết các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như cách thức thu hút đầu tư từ các tổ chức tài chính của những tập đoàn lớn như Cisco, Google, Yahoo!, IBM, Morgan Stanley, Berkeley International Capital Corp... tại Hội nghị thương mại công nghệ 2010 diễn ra trong hai ngày 13 và 14-10.

Hội nghị do Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG, DFJ Vinacapital, Công ty IBM và Savvi phối hợp tổ chức tại TP.HCM nhằm thúc đẩy hình thành và nuôi dưỡng môi trường sáng tạo cho công nghệ. Dịp này, các chuyên gia và nhà quản lý cũng sẽ thảo luận các chủ đề như xu hướng phát triển công nghệ mới trên toàn cầu trong năm năm tới, chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp công nghệ non trẻ trong việc phát triển công nghệ mới tại Việt Nam...

Theo ban tổ chức, tại hội nghị các quỹ đầu tư IDG và DFJ Vinacapital sẽ ký thỏa thuận hợp tác với Khu công nghệ cao Hòa Lạc và cơ quan quản lý nhà nước chương trình hỗ trợ phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

LÊ NGUYÊN MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên