27/11/2014 07:44 GMT+7

​Nhiều sắc màu tại hội sách Nhã Nam cuối năm

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Hội sách giảm giá cuối năm của Nhã Nam cùng phối hợp với 20 thương hiệu sách khác sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 3-12 đến hết 7-12 (8g-22g mỗi ngày tại Nhà triển lãm TP, 92 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Một số đầu sách mới của Nhã Nam tại hội sách

Chương trình giảm giá sâu đến 50%, đặc biệt là khu bán đồng giá với mức 5.000-30.000 đồng/quyển.

Một nội dung đáng chú ý là hội sách lần này có số lượng lớn các sách xưa, sách quý hiếm, sách cũ thời bao cấp cũng được bày bán cho những ai quan tâm, đặc biệt là giới sưu tập.

Nhưng đặc biệt nhất là sáu tập thơ danh tác vừa ra mắt, bạn đọc sẽ gặp Ðinh Hùng với tập Mê hồn ca, Hồ Dzếnh với Quê ngoại, Lưu Trọng Lư và Tiếng thu, Nguyễn Bính cùng Lỡ bước sang ngang, Chế Lan Viên của Ðiêu tàn, và tập thơ Hàn Mặc Tử.

Bên cạnh đó là một loạt tác phẩm đáng chú ý: Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano - tác giả vừa đoạt giải Nobel 2014, Tiếng cười trong bóng tối của Vladimir Nabokov, Về bản tính người - tác phẩm đoạt giải Pulitzer năm 1979 của nhà sinh vật học Edward O. Wilson, tập đồng dao Chuyện con nai “made in Việt Nam” của hai tác giả Thụ Nho - Lê Thư.

Ngoài ra, hội sách còn có hai chương trình giao lưu: giao lưu ra mắt tập sách Sao thầy không mãi teen teen cùng tác giả, đạo diễn Lê Hoàng (18g ngày 3-12), giao lưu ra mắt tập sách Trường học có 1-0-2 cùng tác giả Khánh Linh (18g ngày 4-12). Chương trình do Phương Nam Book tổ chức.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên