16/02/2013 01:45 GMT+7

Nhiều ông lớn ngã ngựa

P.TẤN
P.TẤN

TT - Những thất bại bất ngờ ở lượt đi vòng 1/32 UEFA Europa League rạng sáng 15-2 đẩy nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu vào thế khó trước trận lượt về. Trong số đó có đương kim vô địch Atletico Madrid (Tây Ban Nha).

Với ưu thế sân nhà, Atletico Madrid tràn lên tấn công nhưng bất ngờ dính “hồi mã thương” với pha lập công phút thứ 6 của Karadeniz cho Rubin Kazan (Nga). Sự nôn nóng thể hiện rõ trên đôi chân các cầu thủ Atletico Madrid, nhất là sau khi thủ quân Roman Sharonov của đội khách bị thẻ đỏ ở phút 45. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Atletico Madrid phải trả giá thêm lần nữa với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Rubin Kazan ở phút 90+5 của Orbaiz.

Tại nước Nga, sự vô duyên trong khâu dứt điểm của Suarez (bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn ở phút 2, 16, 40, 60) khiến Liverpool (Anh) phải trả giá trước Zenit St. Petersburg. Ngược lại, trong pha lên bóng hiếm hoi phút 69, tiền đạo người Brazil Hulk dứt điểm như trái phá từ cự ly hơn 25m mở tỉ số cho đội chủ nhà. Chưa kịp hoàn hồn, Liverpool nhận tiếp bàn thua thứ hai khi quả tạt của hậu vệ Anyukov đưa bóng xuyên qua rừng chân cầu thủ hai đội, tạo điều kiện cho Semak lao lên dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà Zenit St. Petersburg.

Một số kết quả đáng chú ý khác: đại diện nước Ý Napoli thảm bại 0-3 trước đối thủ đến từ CH Czech Viktoria Plzen, Bayer Leverkusen thua 0-1 trước Benfica trên sân nhà, Newcastle United hòa 0-0 với Metalist Kharkiv, Tottenham thắng 1-0 trước Lyon, Sparta Prague thua Chelsea 0-1...

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên