16/02/2017 18:55 GMT+7

Nhiều người vẫn leo lề ​tại trung tâm Sài Gòn

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Chiều 16-2, UBND P.Bến Nghé, quận 1, TP.HCM cùng lực lượng công an phường, quản lý trật tự đô thị tiếp tục xử phạt các trường hợp chạy xe máy lên vỉa hè tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Trong chiều 16-2, lực lượng chức năng phường Bến Nghé đã lập biên bản xử phạt hơn 20 trường hợp chạy xe lên lề - Ảnh: Lê Phan
Trong chiều 16-2, lực lượng chức năng phường Bến Nghé đã lập biên bản xử phạt hơn 20 trường hợp chạy xe lên lề - Ảnh: Lê Phan

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hơn 20 trường hợp chạy xe máy lên vỉa hè.

Một số người nói leo lề là để vào nhà. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng xác minh địa chỉ nhà trên giấy tờ tùy thân thì những người này xin bỏ qua vì vi phạm lần đầu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Võ Quốc Hưng, phó chủ tịch phường Bến Nghé, cho biết trong ngày hôm nay, đối với các trường hợp người dân sau khi được nhắc nhở đã cho xe đi đúng quy định phường sẽ du di cho qua. Tuy nhiên, đối với các trường hợp thấy cơ quan chức năng nhưng vẫn cố tình chạy lên lề, phường sẽ lập biên bản xử phạt.

“Người dân phải nắm rõ các quy định về an toàn giao thông khi học luật để thi cấp giấy phép lái xe. Không thể nói không biết luật để phân bua về hành vi sai phạm được” - ông Hưng nói.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên