28/02/2007 04:43 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ vẫn chưa đến kê khai thuế

NHƯ HẰNG
NHƯ HẰNG

TT (TP.HCM) - Tính đến 17g ngày 27-2, một ngày trước khi Cục Thuế TP.HCM “chốt” việc kê khai thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2006, chỉ có 20 nghệ sĩ đến làm thủ tục kê khai thuế.

RDbcZ8Qz.jpgPhóng to

Dành gần cả buổi chiều 27-2 ở Cục Thuế nhưng ca sĩ Minh Thuận vẫn chưa thể hoàn tất việc kê khai thuế vì thiếu một số chứng từ - Ảnh: N.Hằng

Đứng đầu là ca sĩ Quang Dũng với tổng thu nhập chịu thuế khoảng 394 triệu đồng, kế đến là các ca sĩ Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc, Cẩm Ly... Như vậy, tốc độ kê khai thuế của các nghệ sĩ năm nay được đánh giá là khá chậm so với năm 2006 khi nhiều “ngôi sao” vẫn chưa thấy xuất hiện tại Cục Thuế. Năm 2006, Cục Thuế “đón” tất cả 150 nghệ sĩ đến kê khai thuế TNCN.

Cũng tính đến thời điểm này, 10 bác sĩ có thu nhập phát sinh ở hai nơi đã đến kê khai thuế TNCN. Trong đó có một bác sĩ của Bệnh viện Bình Dân có tổng thu nhập chịu thuế cao nhất là 650 triệu đồng, kế đến là một bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy và tám bác sĩ của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (những bác sĩ này có thu nhập cao trong năm nhờ tham gia một dự án nghiên cứu bệnh nhiễm trùng trầm trọng của Anh).

NHƯ HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên