15/11/2013 11:04 GMT+7

Nhiều cái mới trong buổi giới thiệu bộ sưu tập xuân - hè

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình Thời trang và nhân vật tháng này sẽ giới thiệu đến khán giả đam mê thời trang các bộ sưu tập (BST) phong cách thời trang xuân - hè 2014, diễn ra vào lúc 19g ngày 15-11 tại khách sạn Continental Sài Gòn.

oKkWqhtz.jpg
Họa tiết hoa là một trong những xu hướng thời trang xuân-hè 2014

Chương trình lần này sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất thuộc dòng thời trang ứng dụng mùa xuân-hè 2014 của sáu nhà thiết kế: Trương Thanh Hải, Hoàng Ngân, Huỳnh Hải Long, Quốc Bình, An Nhiên và Hoài Sang. Các BST được định hướng sáng tạo với các điểm nổi bật của xu hướng thời trang xuân-hè 2014 là: điểm nhấn họa tiết, điểm nhấn xuyên thấu và họa tiết hoa.

Các người mẫu tham gia trình diễn là những gương mặt người mẫu quen thuộc của làng thời trang VN như: Hoàng Yến, Lan Hương, Hoàng Thùy, Trang Phạm, Quanh Di, Kha Mỹ Vân, Lê Thị Phương, Thùy Linh, Thùy Trang, Kiều Ngân, Huỳnh Nu, Ninh Hoàng Ngân, Quang Huân, Cao Lâm Viên, Trần Việt Linh, Vương Anh, Phạm Đức Long, Duy Linh…

Các người mẫu sẽ trình diễn trên sân khấu chữ L thay vì chữ T truyền thống. Phần âm nhạc được biên tập và trình diễn bởi DJ Pedro đến từ Tây Ban Nha.

Đặc biệt lần này có sự tham gia trình diễn của Visual Art - Cao Hoàng Long. Anh sẽ thực hiện các phần hiệu ứng hình ảnh đầy sáng tạo và mới lạ dành cho chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên