03/06/2016 05:18 GMT+7

Nhiều bạn đọc tin tưởng Pháp sẽ hạ Romania

H.Đ.
H.Đ.

TT - Chỉ sau vài ngày công bố cuộc thi “Triệu phú cùng Bia Sài Gòn” - cắt phiếu dự đoán kết quả trận khai mạc Euro 2016 do Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tài trợ, ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn phiếu tham dự.

Độc giả Anh Huy đến bỏ phiếu dự thi - Ảnh: H.Đ.
Độc giả Anh Huy đến bỏ phiếu dự thi - Ảnh: H.Đ.

Trong đó, nhiều bạn đọc đã đến bỏ phiếu tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Nhiều bạn đọc đặt niềm tin Pháp sẽ hạ Romania trên sân Stade de France. Nguyễn Quốc Bảo (27 tuổi), bạn đọc đến tòa soạn Tuổi Trẻ bỏ phiếu ngày 2-6, cho biết cả 2 lá phiếu anh tham dự đều dự đoán Pháp thắng. “Pháp là đội chủ nhà, lại mạnh hơn hẳn nên tôi nghĩ Romania không có cơ hội nào đâu. Pháp sẽ thắng cách biệt ít nhất 2 bàn” - Quốc Bảo nói.

“Giờ cao điểm” là vào lúc giữa trưa, thời điểm nhiều công nhân viên tranh thủ nghỉ trưa đến bỏ phiếu. Dư Nguyễn Anh Huy (26 tuổi, lập trình viên) cho biết công ty anh làm ở quận Tân Phú nhưng vẫn đến tòa soạn Tuổi Trẻ bỏ phiếu vì theo anh, “giải thưởng cuộc thi lần này hấp dẫn quá”. Trị giá giải nhất của cuộc thi là 100 triệu đồng và 10 thùng bia Sài Gòn Special.

Khác với Quốc Bảo, Anh Huy tuy cũng đặt niềm tin vào thầy trò HLV Didier Deschamps nhưng vẫn “chừa cửa” làm nên bất ngờ cho Romania. Anh Huy nói: “Tôi để ý thấy ở các trận đấu khai mạc, đội chủ nhà vì chịu sức ép nhiều nên thường thi đấu không tốt. Chẳng hạn như hồi Euro 2012 Ba Lan bị Hi Lạp cầm hòa (1-1), còn ở World Cup 2014 Brazil cũng rất trầy trật mới thắng được Croatia (3-1). Pháp dù mạnh hơn hẳn Romania nhưng do thiếu vắng nhiều ngôi sao như Benzema, tôi nghĩ họ sẽ chưa kịp lấy được phong độ tốt nhất. Do đó, nếu phòng ngự tốt, Romania có thể sẽ giành được một trận hòa”.

Trong 4 lá phiếu dự thi, Anh Huy chọn 2 kết quả Pháp thắng và 2 kết quả hòa.

Trận Pháp - Romania diễn ra lúc 2g ngày 11-6 (giờ VN). Ban tổ chức tiếp tục nhận phiếu dự đoán đến 17g ngày 10-6 căn cứ theo dấu bưu điện đối với bạn đọc ở xa.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên