21/02/2014 14:12 GMT+7

Nhật tuyển lao động ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp cao

KHÁNH VÂN
KHÁNH VÂN

TTO - * Tôi tên là Hồ Thị Thanh Mỹ, sinh năm 1991, tôi có 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kế toán. Tôi muốn sang Nhật làm, bên Nhật có tuyển ngành này không, và nếu có tuyển, thì tôi phải làm những thủ tục gì và đăng ký tham gia ở đâu?

(Hồ Thị Thanh Mỹ)

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai:

Ngành Kế toán hầu như không có nhu cầu tuyển Thực tập sinh, tuy nhiên đối với những ngành liên quan đến sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp thì nhu cầu tuyển rất cao.

Nếu mục đích của bạn là làm đúng chuyên môn Kế toán thì có lẽ bạn phải chọn một hướng khác phù hợp hơn, ngược lại nếu bạn muốn mở rộng ngành nghề, tiếp thu rộng rãi những kiến thức ở những lĩnh vực đang có nhu cầu tuyển dụng và quan trọng là học thêm và nâng cao được khả năng Nhật ngữ thì bạn nên tham gia chương trình này.

Trong năm 2014, các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư mạnh vào Việt Nam kéo theo nhu cầu tuyển nhân sự của các công ty Nhật tại Việt Nam và ngay nước sở tại đều rất cao. Do vậy, việc đầu tư học tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cả trong nước lẫn ngoài nước đang ngày càng thu hút nguồn lao động trẻ Việt Nam.

Để được tư vấn các thông tin cụ thể và đăng ký mời bạn đến trực tiếp Công ty Esuhai:

- Cơ sở chính: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc P.13, Q.Tân Bình- Điện thoại: (08)62.666.222 (số nội bộ 202)- Website: www.esuhai.com; www.vieclamjapan.com

Luôn có khóa chiêu sinh khai giảng hàng tháng, gần nhất vào ngày 20-2.

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn(để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
KHÁNH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên