01/08/2013 04:07 GMT+7

Nhật ký điện tử Làm theo lời Bác

Q.LINH
Q.LINH

TT - Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức thi thiết kế nhật ký điện tử “Làm theo lời Bác - đời tôi trưởng thành” dành cho cá nhân hoặc tập thể và nhận sản phẩm dự thi đến hết ngày 30-9-2013.

Các câu chuyện, nhật ký dự thi đều phải là câu chuyện có thật trong cuộc sống, kể về sự nỗ lực, trưởng thành của bản thân qua việc học tập và làm theo lời Bác, hoặc giới thiệu cá nhân, tập thể thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Thí sinh cũng có thể nêu cảm nhận của cá nhân về cuộc vận động này và liên hệ đến việc tìm kiếm, xây dựng tiêu chí cho hình mẫu thanh niên trong thời đại mới.

Có thể thiết kế nhật ký điện tử dự thi bằng website cá nhân, blog, Facebook, các trang mạng xã hội khác được phép lưu hành trên Internet. Trang dự thi có đầy đủ thông tin về thí sinh, sản phẩm dự thi và gửi đường link về email: lamtheoloiBac2013@yahoo.com. Cuộc thi dự kiến trải qua các vòng thi, giải nhất trị giá 5 triệu đồng. Thí sinh tham khảo thêm thông tin tại website http://www.nhatkybacho.somee.com.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên