25/12/2015 11:07 GMT+7

Nhận vé mời xem vở Vọng phu biển diễn ngày 29-12

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời từ hôm nay tại phòng vé HBSO (7 Công Trường Lam Sơn, Q.1) hoặc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1).

Các diễn viên trình diễn trong Vọng phu biển - Ảnh: HBSO
Các diễn viên trình diễn trong Vọng phu biển - Ảnh: HBSO

Giai điệu trẻ sẽ đổi mới từ năm 2016. Đó là việc khán giả trẻ sẽ được tham dự cả ba chương trình chính thức của HBSO (những chương trình có bán vé) trong tháng với số lượng vé miễn phí và ưu đãi có giới hạn. Hình thức mới này sẽ được áp dụng từ tháng 3-2016.

Trước đó, vào 20g ngày 29-12 tại Nhà hát TP.HCM, chương trình Giai điệu trẻ cuối cùng của năm 2015 sẽ giới thiệu vở thơ múa Vọng phu biển (The waiting women) của hai nhà biên đạo Nguyễn Phúc Hải và Nguyễn Phúc Hùng.

Vở múa được lấy cảm hứng từ hình tượng Hòn vọng phu, về người phụ nữ Việt Nam chờ chồng đến hóa đá, đã được công diễn lần đầu tiên vào tháng 7-2015 và nhận được nhiều đánh giá cao trong giới chuyên môn lẫn khán giả. Lần tái diễn này, vở sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ: Sùng A Lùng, Hồ Phi Điệp, Đàm Đức Nhuận... 

Khán giả quan tâm có thể nhận vé mời từ hôm nay tại phòng vé HBSO (7 Công Trường Lam Sơn, Q.1) hoặc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1). 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên