13/11/2015 00:10 GMT+7

​Nhận vé mời xem ban nhạc Brandt Brauer Frick biểu diễn

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Trong khuôn khổ Liên hoan âm nhạc Châu Âu, Viện Goethe đã mời ban nhạc Techno Brandt Brauer Frick sang biểu diễn ở TP.HCM vào lúc 20 giờ ngày 19-11, tại Nhạc viện TP.HCM.

Ba nghệ sĩ Daniel Brandt, Jan Brauer và Paul Frick đã hình thành phong cách âm nhạc riêng qua sự kết hợp của các nhạc cụ cổ điển và những nhịp điệu techno lặp đi lặp lại. Thế giới âm thanh của nhạc điện tử được tạo nên từ hạc cầm, cello, contrabass và vibraphone, do vậy đòi hỏi ở người nghe rất cao.

Từ khi được thành lập vào năm 2008, nhóm nhạc đã có nhiều thay đổi, từ việc chỉ chơi một vài bài mẫu dành cho các nhạc cụ cổ điển, giờ đây ban nhạc Brandt Brauer Frick đã biểu diễn với 10 nghệ sĩ, bằng cách này họ muốn thể hiện tham vọng đối với dự án của chính mình.

hinh-6-1447324575.jpg

Trải nghiệm âm nhạc độc đáo này đã cuốn hút người nghe trên toàn thế giới, đó cũng là lý do ban nhạc đã từng được mời biểu diễn ở rất nhiều nơi như trung tâm Lincoln ở New York, trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Pompiou ở Paris cũng như tại rất nhiều liên hoan khác nhau ở Đức, Anh và California. Ba thành viên đầu tiên khi mới thành lập của ban nhạc Brandt Brauer Frick sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam phong cách biểu diễn âm nhạc pha trộn giữa nhạc Techno và cổ điển vô cùng độc đáo.

Vé mời được phát từ 9 giờ ngày 16-11 tại Viện Goethe TP.HCM (số 18 đường số 1, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3).

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://www.goethe.de/ins/vn/vi/han/ver.cfm?fuseaction=events.detail&event_id=20623142

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên