Thứ 2, ngày 27 tháng 6 năm 2022
-
Văn hóa kinh doanh thấp
TT - Tiếp thị kiểu “khủng bố” như trên không phải là giải pháp tốt để tiếp cận người tiêu dùng, nó thể hiện văn hóa kinh doanh thấp của doanh nghiệp.
-
Nói không với tiếp thị “khủng bố”
TT - Tiếp thị “khủng bố” qua điện thoại (Tuổi Trẻ ngày 14-12) từ lâu đã gây bức xúc cho nhiều người, nhưng do chưa có biện pháp ngăn chặn nên hoạt động này “liên tục phát triển”...
-
Tiếp thị “khủng bố” qua điện thoại
TT - Chưa bao giờ bán hàng qua điện thoại gây phản cảm, thậm chí sợ hãi như hiện nay do tần suất cuộc gọi dày đặc, bất kể giờ giấc.
Đọc nhiều
-
Công an TP.HCM làm việc với ông Đặng Anh Quân, 'cố vấn pháp lý' cho bà Phương Hằng
-
Điểm thi 'thấp không thể tin nổi': Vì sao?
-
Vì sao phải ký cam kết nếu không tiêm vắc xin COVID-19 mũi 4?
-
Một thanh niên bị bắn chết giữa trung tâm thành phố Biên Hòa
-
Trốn truy nã vào Đà Nẵng gần 26 năm, cựu cán bộ ngân hàng ‘sa lưới’
-
UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị kỷ luật chủ tịch, cựu chủ tịch UBND tỉnh