26/02/2014 16:30 GMT+7

Nhan sắc và nếp nhăn

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Cuộc sống trôi qua, có thể khóe mắt nơi em hằn thêm nhiều vết thời gian; nhưng với anh, vẻ đẹp của người phụ nữ anh yêu chẳng bao giờ phai mòn qua năm tháng. Yêu em và anh yêu cả những nếp nhăn ấy, em có biết không?” (Trích thư thính giả Thành Trung)

dxKA2RCO.jpgPhóng to
Liệu anh có còn yêu em nữa không khi mùa xuân cũng không làm em trẻ lại? Nguồn:www.designlap.com

Nhan sắc dù có rực rỡ đến đâu thì cũng sẽ ít nhiều đổi thay theo năm tháng. Những đóa hoa ươm mình dưới nắng tươi xinh rồi cũng sẽ ít nhiều phai mòn theo thời gian. Qua những bể dâu của cuộc đời, ít nhiều trên khuôn mặt người phụ nữ sẽ ẩn hiện những dấu vết của thời gian, ánh mắt không còn tinh khôi như tuổi 20, khóe mắt có thể hằn thêm vài vết chân chim... Khi ấy phụ nữ luôn băn khoăn với câu hỏi: “Liệu anh có yêu em nữa không khi mùa xuân cũng không làm em trẻ lại...?”. Hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn đến với chủ đề “Nhan sắc và nếp nhăn” để cùng lắng nghe những chia sẻ về điều này. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên