28/02/2016 02:01 GMT+7

Nhân rộng mô hình, phong trào sinh viên hiệu quả

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên VN TP.HCM Lâm Đình Thắng đề nghị các cơ sở hội sinh viên các trường hãy ủng hộ cho các chủ trương, phong trào mới của phong trào sinh viên TP.

Trong đó, các cơ sở cần học tập, nhân rộng những mô hình hiệu quả của các cơ sở hội đã được chứng minh qua thực tiễn để làm phong phú thêm cho phong trào chung của sinh viên TP.

“Lựa chọn cách làm để thực hiện chủ đề năm sinh viên hội nhập một cách tốt nhất, trong đó lưu ý học tập ngoại ngữ mà các cán bộ hội sinh viên cần nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình để làm gương cho sinh viên” - anh Thắng lưu ý.

Hội Sinh viên TP.HCM cũng lưu ý các trường chuẩn bị kịp thời nội dung, kết nối mặt trận cho chiến dịch Mùa hè xanh 2016, hỗ trợ thông tin để sinh viên tham gia cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp, phát động mỗi sinh viên chọn và tập luyện thường xuyên một môn thể thao trong toàn thể sinh viên TP.

Dịp này, các trường cũng chính thức tham gia chương trình “1+1” với việc mỗi trường đại học, cao đẳng sẽ nhận gắn kết với một trường THCS tại các quận, huyện của TP để hỗ trợ hướng nghiệp, xây dựng câu lạc bộ, đội nhóm, tặng các công trình thanh niên phù hợp...

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên