Tag: thương hiệu

Thương hiệu là tài sản sống còn đối với doanh nghiệp

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển trong ngành phụ tùng ô tô, từ những thương hiệu quốc tế đến các dòng nội thất, tất cả phụ tùng do Công ty Cổ phần phụ tùng ô tô Nam Bắc phát triển riêng đều được bảo vệ về pháp lý.

Hành trình 18 năm Phúc Giang PGI nỗ lực vì trải nghiệm âm thanh

Thị trường âm thanh Việt Nam đang tăng trưởng nhanh nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro, đặc biệt là nạn hàng giả, không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến trải nghiệm và quyền lợi người dùng.

Cashion đưa trang sức kim cương đến gần hơn với bạn trẻ

Trong nhiều năm, kim cương thường được xếp cùng nhóm với túi hiệu, xe sang hay đồng hồ đắt tiền . Nó tạo cảm giác “đẹp, sang nhưng không dành cho mình”.

BlueStone - Hành trình ba thập kỷ đồng hành cùng triệu mái ấm Việt

Hành trình ba thập kỷ vững bước, BlueStone đã nâng tầm trải nghiệm cùng triệu mái ấm Việt bằng chất lượng quốc tế và sự sẻ chia như thế nào?

Thương hiệu thời trang RUZA nỗ lực khẳng định dấu ấn riêng

Thị trường thời trang công sở cao cấp đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Đây chính là thời điểm “vàng” để những thương hiệu như RUZA khẳng định dấu ấn riêng.

Bán hàng giả Gucci, Dior, Chanel, cửa hàng bị phạt hơn 100 triệu, buộc tiêu hủy 232 sản phẩm

Một cửa hàng tại Đà Nẵng bày bán hàng giả các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dior, Chanel… đã bị xử phạt tiền và buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo.

VNVC là Hệ thống trung tâm tiêm chủng tốt nhất Việt Nam 2025

Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa giành 2 giải thưởng "Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin tốt nhất Việt Nam năm 2025" và "Thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất năm 2025".

Cách New Zealand tạo thương hiệu nông sản

New Zealand nhất quán các giá trị cho sản phẩm F&B xuất khẩu của mình qua thông điệp 'Made with Care', hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước đang lúng túng trong việc xây dựng thương hiệu.

CEO Home Credit: Xây thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vững

Theo ông Pham Ngoc Khang, tổng giám đốc Home Credit, phát triển bền vững giúp định hình giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nền tăng trưởng dài hạn trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

Người thừa kế đế chế mỹ phẩm Estée Lauder qua đời: Cha là người rộng lượng nhất mà tôi từng biết

Leonard Lauder, người thừa kế và cũng từng giữ chức chủ tịch, tổng giám đốc điều hành đế chế mỹ phẩm toàn cầu Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92 tại New York, theo USA Today.