27/04/2012 13:53 GMT+7

Nhân đôi điểm cược trận derby thành Manchester

BTC
BTC

TTO - Tâm điểm của lượt trận 36 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần này sẽ là Man xanh tiếp Man đỏ trên sân Etihad. Để tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu, ban tổ chức quyết định sẽ nhân đôi tỉ lệ cược trận derby thành Manchester này.

fFjrZKVE.jpgPhóng to

Đây được xem là trận chung kết của mùa giải 2011-2012. Hiện tại Man xanh đang kém Man đỏ 3 điểm trên bảng xếp hạng. Vì thế, nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Mancini sẽ vượt lên chiếm ngôi đầu (Man xanh đang hơn Man đỏ về hiệu số bàn thắng bại) và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Còn đối với M.U, nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch, thầy trò HLV Ferguson không được phép trắng tay ở trận đấu này. Nếu giành chiến thắng, M.U xem như đã cầm chắc ngôi vô địch, còn nếu hòa, quỷ đỏ vẫn sẽ nắm quyền tự quyết với 3 điểm nhiều hơn so với đối thủ.

Trận đấu còn lại của vòng 36 Giải ngoại hạng Anh mà ban tổ chức chọn để bạn đọc đặt cược là trận Tottenham - Blackburn vào 22g ngày 29-4.

Đây cũng là trận đấu quan trọng đối với cả hai đội. Với Tottenham, họ buộc phải thắng để tiếp tục đua tranh cùng Arsenal và Newcastle nhằm giành một suất tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải tới.

Còn đối với Blackburn, họ cũng phải tử chiến để giành điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Nếu có điểm, hi vọng trụ hạng sẽ vẫn còn với đội chủ sân Ewood Park, còn nếu thất bại, thầy trò HLV Steve Kean xem như đã đặt một chân trở lại giải hạng nhất vào mùa bóng tới.

Tới thời điểm này đã có hơn 17.500 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên