20/04/2012 14:16 GMT+7

Nhân đôi điểm cược trận derby thành London

BTC
BTC

TTO - Tâm điểm của lượt trận vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này sẽ là trận derby thành London giữa hai gã khổng lồ Arsenal và Chelsea (18g45 ngày 21-4). BTC "Cá ảo thắng thật" quyết định nhân đôi điểm cược trận đấu này.

h8wFLhBr.jpgPhóng to

Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả Arsenal và Chelsea, kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội dự Champions League mùa giải tới của cả hai đội.

Hiện Arsenal đang xếp thứ ba với 64 điểm, hơn hai đội xếp sau Tottenham, Newcastle 5 điểm và hơn Chelsea 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ một trận.

Vì thế, nếu Tottenham, Newcastle, Chelsea cùng giành chiến thắng ở những trận đá bù, khoảng cách sẽ bị thu hẹp đáng kể và khi đó Arsenal sẽ không còn nhiều lợi thế như hiện tại.

Nhưng mùa giải chỉ còn ba vòng đấu nữa sẽ kết thúc và mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Wenger. Nhưng để tránh tạo cơ hội cho các đối thủ, Arsenal không được phép tiếp tục sẩy chân, đặc biệt là ở trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này.

Còn đối với Chelsea, nhiệm vụ của họ càng nặng nề hơn. Nếu muốn tiếp tục đua tranh giành vé dự Champions League với Arsenal, Tottenham và Newcastle, The Blues buộc phải giành trọn 3 điểm ở trận đấu này - một nhiệm vụ vô cùng khó bởi họ phải thi đấu trên sân khách, và lại phải dưỡng quân cho trận quyết chiến với Barcelona tại bán kết Champions League vào giữa tuần sau.

Nếu không giành được ba điểm, còn những đối thủ cạnh tranh Tottenham, Newcastle đều giành được chiến thắng, hi vọng giành vé dự Champions League sẽ khép lại với thầy trò HLV Di Matteo.

Trận đấu còn lại của vòng 35 Giải ngoại hạng Anh mà BTC chọn để bạn đọc đặt cược là trận Wolverhampton - Man City vào 22g ngày 22-4.

Đây cũng là một trận đấu quan trọng đối với cả Wolverhampton và Man City. Với Man City, họ phải thắng để tiếp tục bám đuổi M.U trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Còn với Wolverhampton, họ phải quyết chiến để giành trọn 3 điểm cho mục tiêu trụ hạng. Nếu thất bại, Wolverhampton sẽ trở thành đội đầu tiên nhận vé xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Tới thời điểm này đã có hơn 17.500 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi. Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên