05/11/2014 08:00 GMT+7

​Nhẫn cưới DOJI dẫn đầu xu hướng 2014 - 2015

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trở lại với khách hàng phương Nam tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014, từ ngày 5-11 đến 9-11, nhẫn cưới DOJI mang theo những luồng gió mới.

Những thiết kế độc đáo dẫn đầu xu hướng nhẫn cưới 2014 - 2015 và ưu đãi tới 20% cùng cơ hội hoàn tiền 100%, trúng thưởng hấp dẫn mỗi ngày.

Chắc hẳn các cặp đôi từng tra cứu các mẫu nhẫn cưới mới năm nay đều có thể nằm lòng xu hướng thiết kế tập trung vào kiểu dáng trang nhã, sang trọng, thiên về cảm xúc và sự tinh tế. Là thương hiệu trang sức cưới hàng đầu thị trường, mỗi sản phẩm nhẫn cưới của Wedding Land, không chỉ truyền tải những câu chuyện tình yêu ý nghĩa mà còn được chăm chút, cẩn trọng từng chi tiết trong từng khâu thiết kế tới sản xuất.

Nhiều cặp đôi chia sẻ: Nhẫn cưới Salsa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa luôn lãng mạn và nồng nhiệt như chính vũ điệu mà nó mang tên

Cùng với các dòng nhẫn cưới phong phú, nhiều mức giá phải chăng như Eros, Luna, Sonata, trang sức cưới Wedding Land sẽ làm “cuộc đổ bộ” của các mẫu thiết kế độc đáo đến từ 2 dòng chủ đạo “Mono – Duy nhất gửi trao” và “Salsa – Ngọt ngào hòa quyện”.

Nếu như nhẫn cưới Mono là sự đơn giản nhưng không đơn điệu với nhẫn nam giống nhẫn nữ thì nhẫn cưới Salsa lại là sự phá cách với sự khác nhau giữa nhẫn nam mạnh mẽ bên nhẫn nữ mềm mại. Dù khác nhau về kiểu dáng nhưng tất cả các sản phẩm nhẫn cưới Wedding Land đều được sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu vàng trắng, vàng vàng hay Platinum đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng sẽ giúp cho đôi nhẫn của bạn bền lâu cùng thời gian.

Có những cặp đôi lại yêu thích Mono bởi mỗi chiếc nhẫn giống nhau đến từng chi tiết như nói thay lời nguyện thề chúng ta chính là một nửa của nhau, chỉ khi bên nhau mới tìm thấy mảnh ghép trái tim của mình

Dẫn đầu xu hướng và thấu hiểu tình hình tài chính của các cặp đôi đang chuẩn bị hôn lễ, trong suốt 5 ngày diễn ra hội chợ, toàn bộ sản phẩm nhẫn cưới sẽ được ưu đãi 20%, đồng thời bốc thăm trúng thưởng hàng ngày với giải nhất được hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn và giải nhì là một thẻ TPBank trị giá 3 triệu đồng.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng riêng mỗi ngày, các cặp đôi tham quan, mua sắm sẽ được tặng ngay nhiều phần quà hấp dẫn và nhận thêm cơ hội bốc thăm trúng thưởng với 1 giải nhất: 05 nhẫn Lộc trị giá 05 chỉ vàng SJC; 1 giải nhì: 01 Điện thoại Samsung S5 và 1 giải ba là 01 thẻ ATM TPBank 10 triệu đồng

Chương trình “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2014”, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 1168 hoặc truy cập website www.trangsuc.doji.vn.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên