19/09/2006 03:25 GMT+7

Nhận 10.000 USD, một phóng viên bị bắt

ĐĂNG TRẦN
ĐĂNG TRẦN

TT (Hà Nội) - Lực lượng nghiệp vụ của Cục Bảo vệ an ninh kinh tế (Bộ Công an) đã bắt quả tang ông Nguyễn Hùng Sơn, phóng viên của báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp (cơ quan chủ quản là Phòng Thương mại - công nghiệp VN), đang nhận tiền từ một doanh nghiệp đêm 17-9.

Hôm qua 18-9, Cục Bảo vệ an ninh kinh tế đã thông báo vụ việc của phóng viên Sơn tới ban biên tập báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp. Cùng ngày cơ quan này đã tiến hành các thủ tục khám xét bàn làm việc của ông Sơn tại tòa soạn báo (số 9 Đào Duy Anh) và nhà riêng ở tổ 31 phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết ông Nguyễn Hùng Sơn bị bắt quả tang khi đang nhận số tiền 10.000 USD từ tổng giám đốc Công ty vận tải Hải Âu (tỉnh Hải Dương) tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy.

Trước đó, xuất phát từ công việc được giao, phóng viên Sơn đã có thông tin về một số vấn đề trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty Hải Âu và có hành vi vòi vĩnh đòi tiền. Sau đó, Công ty Hải Âu đã chấp thuận đưa tiền để dàn xếp, đồng thời trình báo cơ quan công an. Phóng viên Nguyễn Hùng Sơn sinh năm 1969, tốt nghiệp Phân viện Báo chí - tuyên truyền năm 1996, đã có khoảng 10 năm hoạt động trong nghề báo.

ĐĂNG TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên