12/10/2011 01:10 GMT+7

Nhà xe bắt giữ, đánh người

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TT - Sáng 11-10, thượng tá Nguyễn Hữu Toàn, trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ nhóm người của nhà xe Tuấn Quyết về tội bắt giữ người trái pháp luật và tiếp tục giám định thương tật các nạn nhân để củng cố chứng cứ về hành vi cố ý gây thương tích của nhóm người này.

Theo cơ quan điều tra, xe khách Tuấn Quyết chạy tuyến Bắc Nam do tài xế Từ Minh Thông điều khiển. Cùng đi trên xe này có tài xế phụ Đào Văn Ngọc và phụ xe Phạm Tiến Hoàng. Khoảng 7g30 ngày 9-10, khi xe dừng ở trước Khu chế xuất Linh Trung đón khách thì Đặng Văn Biên đưa khách lên xe và yêu cầu Hoàng đưa 100.000 đồng. Hoàng và Thông chỉ đưa 20.000 đồng nên Biên không đồng ý và kêu khách xuống xe. Lúc này Thông đóng cửa xe lại chở Biên đi, hai người bạn của Biên là Quỳnh và Trung chạy xe máy đuổi theo xe khách. Hoàng điện thoại báo vụ việc cho chủ xe Phạm Xuân Quyết...

Khi xe dừng, Quyết kêu tất cả khách xuống xe rồi lấy côn nhị khúc đánh Biên, sau đó kêu Thông chở Biên về nhà Quyết. Tại đây, Quyết yêu cầu Biên điện thoại kêu Quỳnh và Trung đến nói chuyện mới thả Biên ra. Khoảng 13g30 ngày 9-10, Trung, Quỳnh dẫn thêm hai người bạn là Phi và Minh đến nhà Quyết. Khi những người này vừa vào nhà thì nhóm của Quyết đóng cửa, đồng thời cầm rựa, tuýp sắt lao vào đánh, chém. Trong đó, Phi, Quỳnh và Biên bị đánh nhiều giờ liền.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên