06/01/2012 07:45 GMT+7

Nhà xấu, ai thèm thăm

BÚT BI
BÚT BI

TT - Cái anh chàng cầu thủ Fabio Cannavaro đến Việt Nam làm gì vậy ông?

- Vừa đi chơi vừa tranh thủ kiếm chút đỉnh.

- Trời, anh ta đi chơi mà cũng rần rần rộ rộ, lại tốn cả tiền để đón tiếp. Bộ mình dư tiền hả ông?

- Vậy tui hỏi ông là hai ông bà Smith đến Việt Nam du lịch, mấy báo chạy theo đưa tin hà rầm là chuyện gì?

- Khai thác chuyện ngôi sao để thu hút người đọc.

- Theo ông, vậy những lần như Bi Rain, anh chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, hay đội tuyển Olympic Brazil đến VN... cũng đều là chỉ để giật gân, câu khách?

- Trong mắt tui là như thế đấy.

- Hừm, ông nghĩ một mà không nghĩ hai. Các nhân vật nổi tiếng thế giới khi đến Việt Nam, một đồn mười, mười đồn trăm; báo chí nước ngoài đưa tin ngôi sao đến đây, giúp thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn. Và một khi thấy các ngôi sao đến Việt Nam thì người ta cũng tin tưởng và kéo đến đây du lịch. Cái này gọi là quảng bá thương hiệu quốc gia. Với nhiều nước, người ta tốn không ít tiền để làm chuyện này đấy.

Chứ nhà thì xấu, chủ nhà thì quạu cọ, thấy ai đến cũng gườm gườm như ông thì du lịch có mà ăn cám.

- À ra vậy. Lâu nay tui nghĩ thiển cận, chỉ thấy tốn tiền là xót ấy mà, nào có biết cái này là “bỏ con săn sắt bắt con cá rô”.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên