26/12/2008 08:34 GMT+7

Nhà viện trưởng VKSND thị xã Đồng Xoài cũng bị đặt mìn

ANH THOA - THANH LIÊM
ANH THOA - THANH LIÊM

TT (Bình Phước) - Chiều 25-12, ông Nguyễn Mậu Hưng - viện trưởng Viện KSND thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) - kể: “Trưa 24-12, trong lúc cả gia đình ăn cơm trưa, tôi mang câu chuyện nổ mìn tại cổng nhà ông Huỳnh Ngọc Sơn (phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài) kể cho vợ con nghe thì con gái tôi nói trước nhà mình cũng có bịch nilông lạ.

Tôi ra xem thấy trong bịch chứa một trái mìn tự chế, có gài pin, kíp nổ, đường kính khoảng 20cm, nặng gần 0,5kg. Tôi lập tức gọi điện báo cho quân đội đến hiện trường. Trái mìn đã được xử lý an toàn”. Theo ông Hưng, thời gian qua trên địa bàn xảy ra nhiều vụ phạm pháp liên quan đến một số cá nhân, có thể vụ gài mìn nhằm mục đích trả thù cá nhân.

Nhà của ông Hưng nằm trong khu tập thể của Viện KSND, đường Phú Riềng Đỏ, thị xã Đồng Xoài. Ông Hưng đã cung cấp toàn bộ thông tin về các mối quan hệ ở cơ quan cũng như của cá nhân ông cho công an.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, trong ngày 24-12 tại cổng nhà ông Huỳnh Ngọc Sơn - phó trưởng Công an thị xã Đồng Xoài - bị đặt mìn, làm đại úy công an Trương Tấn Hải bị thương nặng.

ANH THOA - THANH LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên