07/10/2015 09:40 GMT+7

Nhà trai đòi tiền hỏi cưới phủ nhận đánh đập "cô dâu"

C.QUỐC
C.QUỐC

TT - Gia đình đàng trai đề nghị tòa làm rõ vấn đề này trước khi ra phán quyết để gia đình không phải mang tiếng oan là đánh đập chị T. dẫn đến việc hủy hôn.

Liên quan bài viết “Chi tiền hỏi cưới có đòi được không?” (Tuổi Trẻ ngày 16-8), ông H.P.P. (đại diện gia đình nhà trai) cho biết gia đình ông không có đánh đập chị L.T.B.T. như đại diện gia đình chị T. trình bày. 

Tại phiên tòa, phía ông H.P.P. cũng đã đề nghị tòa án phải làm rõ vấn đề này trước khi ra phán quyết để gia đình ông không phải mang tiếng oan là đánh đập chị T. dẫn đến việc hủy hôn.

Trước tòa, đại diện gia đình nhà gái không chứng minh được vấn đề này và tòa án cũng không chấp nhận lời khai của họ.

Ngoài ra, về vấn đề gia đình nhà gái cho rằng ngày 6-11-2012 có đãi tiệc và nhà trai có đến dự khoảng 30 người là hoàn toàn đúng sự thật, nhưng ngày đó là ngày lễ đính hôn và căn cứ chứng minh nhà trai có mang lễ vật cùng với thiệp cưới đến gia đình nhà gái để cầu hôn (tất cả đều được quay lại bằng video).

Ngoài ra, tất cả thành viên nhà trai khi sang đều có quà tặng cho cô dâu.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, gia đình ông H.P.P. có đến gia đình ông L.V.N. hỏi cưới con gái ông N. là chị L.T.B.T. cho con trai ông là anh H.P.K., ngoài tặng 1 lượng vàng 24K cho chị T., phía nhà trai còn đưa 30 triệu đồng “tiền chợ” cho nhà gái để phục vụ việc tổ chức đám cưới và hai bên thống nhất ngày 19-1-2013 sẽ tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên chưa tới ngày cưới thì phía nhà gái hủy hôn, trả lại 1 lượng vàng nhưng không trả lại “tiền chợ”. Sau nhiều lần thương lượng bất thành, nhà trai đã khởi kiện tại TAND huyện Phong Điền để đòi lại số tiền này và tòa đã xử bác đơn của nhà trai.

Được biết, ông P. đã làm bản kháng án đến TAND TP Cần Thơ, đồng thời làm đơn kêu oan gửi đến Viện Kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên