06/11/2014 16:19 GMT+7

Nguyễn Công Trí hội ngộ với các nhà thiết kế thế giới

T.M - H.O
T.M - H.O

TTO - 17 buổi trình diễn của những thiết kế trong và ngoài nước sẽ diễn ra trong Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014.

Tám nhà thiết kế (NTK) thế giới sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới mang theo hơi thở xu hướng của thời trang hiện đại tại Việt Nam lần này là: NTK người Ý Antonio Grimaldi, bộ đôi NTK Livia Stoianova và Yassen Samouilov cùng các NTK nổi bật của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á như: ZicoSong (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Tamae Hirokawa (Nhật Bản), Roj Singhakul (Thái Lan), Tsolmandakh Munkhuu (Mông Cổ).

Đại diện của Việt Nam tại tuần lễ thời trang này là NTK Nguyễn Công Trí - một thành viên vừa được kết nạp của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á. 

Một số mẫu thiết kế của các NTK tham gia chương trình - Ảnh: T.M.

Các NTK trẻ của Việt Nam sẽ giới thiệu những bộ sưu tập của mình ở Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên của Việt Nam lần này.

Đó là những cái tên đã ít nhiều tạo được tiếng nói trong làng thời trang Việt như Chung Thanh Phong, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, Võ Thị Li Lam, Lý Giám Tiền, Thanh Nga. 

"Giấc mơ không còn là giấc mơ" - bà Quỳnh Trang, chủ tịch Vietnam International Fashion Week 2014, đã chia sẻ như vậy khi nói về quá trình chuẩn bị tuần lễ thời trang mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam. 

Ông Frank Cintamani, chủ tịch Hiệp hội Thời trang châu Á, đồng thời là chủ tịch của Tuần lễ thời trang FIDé Fashion Week, đơn vị đồng tổ chức chương trình, cho rằng Vietnam International Fashion Week sẽ là "sự kiện bước ngoặt đưa nền thời trang VN lên tầm cao mới". 

Chương trình bắt đầu từ ngày 1 và kéo dài đến ngày 6-12-2014. Các buổi trình diễn sẽ diễn ra tại Gem Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM). 

T.M - H.O
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên