12/12/2013 08:52 GMT+7

Nhà sách Cá Chép ra mắt

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Một nhà sách sang trọng được thiết kế hiện đại vừa ra mắt làng sách TP.HCM hôm 11-12 mang cái tên thuần Việt: Cá Chép, tại địa chỉ 211-213 Võ Văn Tần, Q.3.

Kim Đồng ra mắt nhà sách mới

wHpRX4be.jpgPhóng to
Khu vực sách thiếu nhi trong nhà sách Cá Chép - Ảnh: L.Điền

Nhà sách Cá Chép trực thuộc Công ty TNHH sách và lịch Đại Nam, được nhà thiết kế, họa sĩ Trần Đại Thắng dày công đầu tư, với tinh thần tôn vinh các giá trị sách bằng hình thức trưng bày bắt mắt, các sách phát hành tại Cá Chép đều được tuyển chọn để bảo đảm tiêu chí: lành mạnh, có ích, đẹp. Khai thác chất liệu gỗ và kính, nhà sách Cá Chép tạo sự liên kết giữa các tầng, như hành trình vượt vũ môn của chú cá chép trong huyền thoại phương đông.

Với lưu lượng 20.000 đầu sách, Cá Chép dành hẳn một tầng cho không gian sách thiếu nhi với ghế, đôn và nệm để phục vụ các em nhỏ, tạo thiện cảm về một nơi gần gũi với sách. Bên cạnh đó, khu vực sách ngoại văn của Cá Chép cũng thật đáng kể. Bạn đọc có thể tìm thấy ở đây cả những bản ngoại văn của các tác giả trong nước như Nguyễn Huy Thiệp, Bảo Ninh, Đặng Thùy Trâm, Lê Lựu và các sản phẩm của Artbook như lịch, sách về tranh dân gian Việt Nam, poster bằng giấy dó các diễn viên nổi tiếng của những bộ phim nổi tiếng trên thế giới... Khu vực sách quốc văn với hàng nghìn đầu sách đa dạng về thể loại: văn học trong nước, văn học nước ngoài, khoa học và công nghệ, văn hóa và đời sống...

Nhà sách Cá Chép còn dành riêng một không gian để tổ chức các sự kiện liên quan đến sách, các hoạt động nối kết giữa bạn đọc và tác giả, lắng nghe những phản hồi của người đọc và thị trường, không gian cà phê sách phục vụ khách đến thư giãn.

Từ nay đến hết tháng 12-2013, nhà sách Cá Chép giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm và tặng kèm voucher đồ uống tự chọn cho những đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên