26/09/2015 09:01 GMT+7

Nhã Phương, Thanh Duy tung hứng trong Lễ hội mặt trăng

H.LÊ
H.LÊ

TT - Hóa thân thành hai nhân vật rất quen thuộc với các em thiếu nhi là chị Hằng và chú Cuội, diễn viên Nhã Phương và ca sĩ Thanh Duy "lên đường đi khắp năm châu bốn bể để tìm về cho được đèn ông sao".

Những hình ảnh của lễ rước đèn trung thu trong cầu truyền hình Lễ hội mặt trăng, THTT trên VTV1 - Ảnh: VTV
Những hình ảnh của lễ rước đèn trung thu trong cầu truyền hình Lễ hội mặt trăng, THTT trên VTV1 - Ảnh: VTV

Hành trình của họ dẫn dắt các em nhỏ trải qua không khí đón Trung thu ở nhiều nước trên thế giới cũng như lễ hội Trung thu truyền thống của VN. Đó là câu chuyện chính của cầu truyền hình Lễ hội mặt trăng, với hai điểm cầu ở Hà Nội và Tuyên Quang, diễn ra lúc 20g ngày 26-9 và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Ngoài Nhã Phương, Thanh Duy, cầu truyền hình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Béo, nhóm Oplus, Cao Thanh Thảo My, Dương Hoàng Yến, Bảo Trâm, Hà Anh, Trần Trung Quân, bé Nhật Minh.

Kênh HTV9 lúc 17g10 ngày 26-9 cũng sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội Trung thu 2015. Đây là chương trình văn nghệ đặc biệt diễn ra tại sân khấu Lan Anh dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở... ở TP.HCM.

Ngoài việc được tặng quà, các em còn tham gia trò chơi, xem các nghệ sĩ Hương Giang, Mỹ Linh, Kyo York, Nguyễn Phi Hùng... biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên