26/01/2017 08:00 GMT+7

Nhà phố thương mại "4 trong 1" ở khu đô thị Vạn Phúc

T.T
T.T

Với vị trí đắc địa, số lượng hiếm hoi, tính thanh khoản cao, sinh lợi bền vững, thiết kế thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh, nhà - shophouse Vạn Phúc đang tạo nên sức hút lớn trên thị trường.

Tập đoàn Đại Phúc đang giới thiệu ra thị trường 60 căn nhà phố thương mại nằm trên trục đường chính của khu đô thị Vạn Phúc, nối từ Quốc lộ 13 đến trái tim dự án - nơi hội tụ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp hàng đầu của khu đô thị. 

Tiện ích vừa ở vừa kinh doanh

Những căn nhà - shophouse đều được xây dựng khang trang và thiết kế tinh tế với kết cấu nhằm tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh gồm một trệt, một lửng, 3 lầu và một sân thượng. Gia chủ có thể tùy ý triển khai như có thể dùng mặt tiền ở tầng trệt để cho thuê hay tự kinh doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư lại rất thuận lợi để quản lý hoạt động kinh doanh. 

Sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố an cư và lạc nghiệp đã tạo nên 4 giá trị tuyệt vời của một căn nhà - shophouse gồm: tích lũy tài sản, đầu tư sinh lợi, kinh doanh cho thuê, an cư lạc nghiệp.

Tuyến phố thương mại sầm uất và sôi động tại khu đô thị Vạn Phúc

Vạn Phúc là khu đô thị công viên giải trí có quy mô 198ha, lớn thứ 2 tại TP.HCM. Dự án có 3 mặt bao bọc bởi sông Sài Gòn, mặt còn lại giáp Quốc lộ 13. Bên cạnh vị trí độc tôn là những tiện ích sống hiện đại như công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện quốc tế sẵn sàng phục vụ cộng đồng cư dân từ vui chơi, giải trí cho đến học tập và chăm sóc sức khỏe.

Khu đô thị hiện đại trong lòng thành phố

Với lợi thế này, khu vực đường vành đai ôm sông dài 3,4km được thiết kế thành công viên dạo mát và cây xanh, kết hợp với bến du thuyền, vừa tạo mảng xanh, vừa gia tăng giá trị kinh tế cho bất động sản nơi đây.

Bến du thuyền đẳng cấp mang lại cuộc sống thượng lưu cho cư dân

Dự án đã hoàn thành 100% hạ tầng giai đoạn 1, triển khai xây dựng hơn 200 căn nhà và đang tiến hành bàn giao cho khách hàng. Giai đoạn 2 - hạ tầng kỹ thuật khu Đông Nam đã hoàn thành. Các hạ tầng tiện ích khác tại Vạn Phúc đang được triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Vạn Phúc quy mô 198 ha bên sông Sài Gòn 

Trong đó, Bệnh viện Quốc tế Vạn Phúc là một trong những tiện ích sống đắt giá của khu đô thị vừa được chủ đầu tư ký kết hợp tác đầu tư và đang triển khai xây dựng.

Theo chủ đầu tư, với quy hoạch khu đô thị lớn như Vạn Phúc, khi cư dân về sinh sống, khả năng sinh lời của shophouse sẽ ngày càng gia tăng do nhu cầu kinh doanh và dịch vụ ngày càng phát triển.

Mừng Tết Đinh Dậu 2017, Tập đoàn Đại Phúc triển khai chương trình “Mua nhà đẹp, rước xe Mercedes” với giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sở hữu một trong 60 căn nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội nhận được một xe Mercedes-Benz cùng 5 xe SH với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng.

Tìm hiểu thông tin dự án:

Phòng Kinh doanh dự án Khu đô thị Vạn Phúc

Hotline: 1800 63 63 (nhấn phím 2) - Website: daiphuc.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên