09/09/2013 06:35 GMT+7

Nhà hát Múa rối Thăng Long diễn bên trong, cháy bên ngoài

TIẾN THẮNG - TTXVN
TIẾN THẮNG - TTXVN

TTO - Tối 8-9, biển quảng cáo phía trước nhà hát Múa rối Thăng Long (57B Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bùng cháy dữ dội, trong khi bên trong nhà hát đang biểu diễn.

pR2FThhq.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy tại Nhà hát múa rối Thăng Long – Hà Nội - Ảnh: Tiến Thắng
6D3XH1eJ.jpgPhóng to
Nhiều mảng tưởng phía mặt tiền Nhà hát múa rối bị cháy xém - Ảnh: Tiến Thắng

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng lên tại phía mặt tiền nhà hát Múa rối Thăng Long sau tiếng nổ phát ra từ hệ thống dây điện gần đó. Thời điểm xảy ra cháy vào khoảng 20g khi phía trong Nhà hát đang diễn ra một số suất biểu diễn dành cho người nước ngoài.

Khu vực xảy ra vụ cháy ở ngay trước đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm, thu hút đám đông gồm hàng trăm người hiếu kỳ tập trung. Lúc đó, Nhà hát múa rối Thăng Long đang có suất diễn dành cho người nước ngoài. Đám đông tụ tập phía trước và trong Nhà hát múa rối Thăng Long được cơ quan chức năng sơ tán kịp thời.

Khi nhận được thông tin xảy ra vụ cháy, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Hoàn Kiếm điều lực lượng chữa cháy cùng hai xe cứu hỏa đến hiện trường. Đám cháy nhanh chóng được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy dập tắt kịp thời, không để lây lan sang những khu vực xung quanh.

Vụ việc không gây thiệt hại về người, đến khoảng 21g cùng ngày đám cháy cơ bản được khắc phục.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

TIẾN THẮNG - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên