05/04/2017 09:00 GMT+7

Nhà đầu tư và người mua nhà cùng 'hưởng lợi'

THU THẢO
THU THẢO

Theo nghị định số 76/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật kinh doanh bất động sản 2014, chủ đầu tư sẽ không được thu quá 70% giá trị căn hộ khi chưa bàn giao nhà.

Theo đó, đa số dự án đều bắt buộc người mua phải thanh toán tối đa 70% giá trị hợp đồng đến trước thời điểm nhận bàn giao căn hộ. Có một số dự án thoáng hơn thì yêu cầu khách hàng thanh toán 20-30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng. 

Trong trường hợp này, ngân hàng sẽ giải ngân cho chủ đầu tư để đảm bảo khách hàng đã thanh toán 70% và họ sẽ phải trả góp khoản tiền gốc cộng với lãi cho khoản vay đó. 

Vì thế, chính sách thanh toán linh hoạt chỉ cần trả trước 30% đến khi nhận nhà mà không cần vay ngân hàng từ chủ đầu tư dự án Millennium vừa đưa ra trong thời gian gần đây được coi là đột phá trên thị trường hiện tại. Thời gian áp dụng cho chính sách này từ ngày 13-3-2017 đến 30-5-2017.

Với chính sách thanh toán siêu linh hoạt, cơ hội sở hữu dự án hạng sang Millennium dễ dàng hơn bao giờ hết 

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, chính sách thanh toán siêu linh hoạt trên mang đến cơ hội lớn cho cả nhà đầu tư cũng như người mua nhà để ở trong việc sở hữu căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố. 

Nhà đầu tư chỉ cần đặt mua căn hộ, thanh toán tổng cộng 30% đến khi nhận nhà, không cần vay ngân hàng. Vì vậy, đầu tư vào dự án Millennium hứa hẹn tiềm năng lớn với số vốn đầu tư ban đầu thấp, nhưng đem lại tỉ suất sinh lời cao trong dài hạn. 

Chuẩn mực sống quốc tế ngay trung tâm thành phố

"Với mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống chuẩn quốc tế ngay trung tâm thành phố, chúng tôi cùng các đối tác là đơn vị thiết kế đẳng cấp quốc tế PTW, nhà thầu xây dựng đầy kinh nghiệm Coteccons và đơn vị vận hành quản lý Savills đã tạo nên một công trình kiến trúc Millennium sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết" - đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Mỗi căn hộ trong 2 tòa nhà cao 34 tầng đều đạt tiêu chuẩn cao cấp với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của chủ sở hữu. Dự án được cam kết bàn giao với nội thất chất lượng và cao cấp như bếp, lò nướng, máy lạnh, tủ âm tường, phòng tắm hoàn thiện… từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler, Fagor.

Các chi tiết nội thất được hoàn thiện sang trọng và cao cấp của Millennium từ thương hiệu hàng đầu thế giới Kohler (Mỹ)

Nằm trên 2 mặt tiền sông, liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam” với tầm nhìn toàn cảnh thoáng đãng, vị trí tọa lạc của Millennium được xem là khan hiếm khi quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố ngày càng cạn kiệt. 

Millennium nằm trên những tuyến đường huyết mạch, giúp chủ sở hữu kết nối giao thông một cách thuận tiện cũng như dễ dàng tiếp cận tiện ích, dịch vụ lân cận như bệnh viện, siêu thị, khu thương mại… và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn, công ty lớn trong - ngoài nước.

"Với các đặc điểm riêng về vị trí đắc địa ngay trung tâm, các tiện ích phong phú và vượt trội, cho dù mua với mục đích để ở hay đầu tư sinh lời, chủ nhân căn hộ cao cấp Millennium đều nhận được những lợi ích “vàng” đáng mơ ước mà không phải nơi nào cũng có được" - đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Hotline: (08) 39 159 159 - 01298 179 179 

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM

Văn phòng giao dịch: Phòng G2, tầng trệt Mê Linh Point Tower

Website: http://www.millennium.masteri.com.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Millennium