27/09/2011 04:08 GMT+7

Nhà đài bị phạt 2 triệu đồng

L.SƠN
L.SƠN

TT - Cục Quản lý phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) cho biết thanh tra Bộ Thông tin - truyền thông đã có quyết định xử phạt vi phạm trong quảng cáo đối với kênh VCTV2 (Trung tâm kỹ thuật truyền hình cáp, Đài truyền hình VN) và kênh truyền hình kỹ thuật số VTC.

Theo đó, hai nhà đài bị xử phạt 2 triệu đồng/đài với hành vi quảng cáo quá thời lượng cho phép theo quy định. Các đơn vị này trước đó quảng cáo các sản phẩm mặt nạ Cobor, giày tăng chiều cao, trang phục giảm cân của Công ty Happy Shopping.

Trước đó, theo đại diện phía Nam Cục Quản lý phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử, đã phát hiện một số sai phạm trong hồ sơ quảng cáo của nhà đài SCTV, HTVC nhưng đến nay chưa có thông tin phản hồi việc xử phạt hai nhà đài này.

Trước đó, một số công ty bán hàng qua truyền hình có những vi phạm về việc bán hàng lậu, nhập khẩu hàng hóa mang nhãn hiệu giả mạo... UBND TP.HCM đã có quyết định xử phạt hàng trăm triệu đồng với các công ty Happy Shopping, Viethome Shopping.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên