28/05/2013 16:34 GMT+7

Nhà có 5 nàng tiên ra mắt phiên bản truyền hình

T.MY
T.MY

TTM - Nhà có 5 nàng tiên - bộ phim chiếu rạp đình đám thu về 60 tỉ đồng doanh thu dịp tết vừa qua của đạo diễn Trần Ngọc Giàu - sẽ có phiên bản truyền hình phát trên sóng VTV9 từ ngày 6-6 tới đây.

3aC1aZ2u.jpgPhóng to
Các diễn viên trẻ trong Nhà có 5 nàng tiên
2ilOQuCg.jpgPhóng to
Hoài Linh, Việt Hương thủ vai hai vợ chồng nghèo nhân hậu nuôi nấng 5 cô gái.

Lý do của sự ra đời 5 tập phim truyền hình Nhà có 5 nàng tiên là vì ngoài thời lượng 90 phút của bộ phim đã chiếu rạp thì đoàn làm phim còn có khá nhiều cảnh quay đã được thực hiện nhưng chưa đến được với khán giả.

Theo đó, Nhà có 5 nàng tiên phiên bản "nối dài" sẽ xuất hiện nhiều cảnh quay mà phiên bản điện ảnh không có hoặc đã được biên tập rút gọn, góp phần giúp lý lịch xuất thân và diễn biến tâm lý của các nhân vật cũng rõ ràng, mạch lạc hơn.

Bên cạnh đó, với việc chiếu rộng rãi trên truyền hình, phim sẽ phục vụ đông đảo khán giả từ nhiều vùng sâu, vùng xa.

Nhà có 5 nàng tiên xoay quanh câu chuyện của hai vợ chồng nghèo Trần Tiên Cảnh và Mai Nhỏ Nhẹ (Hoài Linh, Việt Hương thủ vai) làm nghề lượm ve chai luôn mong mỏi một đứa con nhưng rồi cuối cùng họ lại có đến 5 cô công chúa mà chẳng có cô nào do họ sinh ra.

Dù nghèo khó nhưng vợ chồng Trần Tiên Cảnh và Mai Nhỏ Nhẹ vẫn nuôi dạy những đứa con thành tài, có cô theo nghiệp của cha mẹ, có cô làm ca sĩ, có người lại theo nghiệp kinh doanh. Chuyện phim dẫn đến cao trào khi mẹ ruột của cô con gái út quay về và một mực đòi nhận lại con gái nhưng ẩn đằng sau tình thương con ấy là một âm mưu đen tối...

Với cùng một nội dung, việc kéo dài 90 phút thành 225 phút phát sóng (mỗi tập 45 phút), liệu chỉ với các cảnh quay "đẹp mắt, hấp dẫn, chưa được công chiếu" như các nhà sản xuất cho biết đã đủ để hấp dẫn khán giả hay chưa? Câu trả lời phải đợi đến khi phim phát trên truyền hình kể từ ngày 6-6 từ 21g.

Phim có sự tham gia của các diễn viên khách như Phương Thanh, Tấn Beo, Ngân Khánh, Minh Thảo, Miu Lê, Bảo Anh, Trương Nhi...

T.MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên