08/03/2016 14:25 GMT+7

​Nhà báo thể thao được bồi thường 55 triệu USD

LAN CHI
LAN CHI

TTO - Một tòa án tại Mỹ vừa ra phán quyết buộc một kẻ rình mò và chủ một khách sạn ở Nashville, Tennessee phải bồi thường cho nữ phóng viên thể thao Erin Andrews của kênh truyền hình Fox Sports tới 55 triệu USD vì đã quay lén cô trong tư thế khỏa thân.

Erin Andrews (giữa) lắng nghe phán quyết của tòa án. Ảnh: Getty Images

Theo AFP, trước đó Andrews đâm đơn kiện gã rình mò Michael Barrett và chủ khách sạn Nashville Marriott đòi bồi thường 75 triệu USD. Barrett đã dùng điện thoại di động quay lén Andrews trong phòng khách sạn Nashville Marriott rồi tung đoạn video lên mạng. Hiện hắn đang lĩnh án tù hai năm. Tại tòa, các luật sư của Andrews khẳng định chủ khách sạn cũng phải chịu trách nhiệm vì đã để Barrett tiếp cận phòng của cô.

Lẽ ra chủ khách sạn không nên cho Barrett biết Andrews ở phòng nào và phải báo động khi hắn đòi thuê phòng bên cạnh. Trước tòa, Andrews khẳng định vụ việc đó đã khiến cô bị trầm cảm nặng và bị ám ảnh mỗi khi phải đi ở khách sạn. Cô bật khóc kể về nỗi nhục nhã khi biết hàng triệu người đã xem đoạn phim trên mạng, và về cảnh cô bị chọc ghẹo, quấy rối ở trên mạng và ngoài đời.

Sau khi có phán quyết của tòa, Andrews gửi tin nhắn lên Twitter: “Cảm ơn tòa án và bồi thẩm đoàn. Sự ủng hộ mà tôi nhận được từ người dân Nashville là rất lớn. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình, bạn bè và đoàn luật sư. Tôi rất vinh dự vì được nhiều nạn nhân trên toàn thế giới ủng hộ”.

LAN CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên