15/04/2007 00:43 GMT+7

Nguyệt quán của Thanh Hoàng

H.NAM
H.NAM

TT - Không lẽ nghệ sĩ Thanh Hoàng gác chức phó giám đốc Nhà hát kịch 5B sang bên để làm ông chủ một nhà hàng ẩm thực rất lớn với tên gọi Nguyệt quán?

GD7IT1UO.jpgPhóng to
Từ phải qua: các diễn viên Thanh Hoàng, Khoa Nam và Mai Mai trong Nguyệt quán - Ảnh: TFS

Anh cười hì hì: “Vai diễn ông chủ quán Lục Duy trong bộ phim truyền hình Nguyệt quán vừa phát sóng đó”. Lục Duy vốn là một nhà nghiên cứu Hán Nôm, mê thơ văn, quá tin bạn nên không những bị lừa hết tiền mà người bạn còn để lại cho anh một món nợ lớn khi để anh đứng tên một nhà hàng đang trên bờ phá sản.

Với cách diễn cứ như không diễn, ông chủ quán Lục Duy của Thanh Hoàng vui, buồn, đau khổ, tuyệt vọng trong tình yêu, sự nghiệp suốt 20 tập phim Nguyệt quán, mỗi tập 45 phút đang phát sóng trên Tạp chí văn nghệ (HTV7) vào sáng chủ nhật hằng tuần, phát lại trên HTV9 vào sáng thứ năm.

Đây là bộ phim dài tập chế tác từ kịch bản nước ngoài (trước là Người mẹ nhí) do TFS và Hãng phim Việt phối hợp sản xuất được nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chuyển thể từ bộ phim Nhà hàng Ý của Ý. Nguyệt quán còn có sự hài hước, dí dỏm với dàn diễn viên Mỹ Uyên, Mai Thành, Phương Trinh, Nguyễn Sanh, Mai Mai... Đặc biệt là hai nhân vật người Hoa tên Yến Tử Oanh và A Ngầu do Lê Bình và Khoa Nam đóng khiến người xem nhiều lần bật cười thú vị...

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên