16/03/2018 15:03 GMT+7

Nguyễn Thị Thi giành áo vàng chung cuộc Giải Biwase 2018

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 16-3, Nguyễn Thị Thi (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã bảo vệ thành công áo vàng chung cuộc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng – Cúp Biwase 2018 sau chặng thứ 9 từ TP Vũng Tàu đến TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Nguyễn Thị Thi giành áo vàng chung cuộc. Ảnh: M.Q

Tốc độ ở chặng cuối cùng được đẩy lên cao ngay sau khi xuất phát. Với nhiệm vụ bảo vệ áo vàng cho Nguyễn Thị Thi, các tay đua An Giang chủ động thả một nhóm cua-rơ ít có khả năng tranh chấp thứ hạng cá nhân cao sớm vượt lên dẫn đầu đoàn đua và phá các điểm thưởng dọc đường.

Đội Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đoạt cúp vô địch đồng đội mùa thứ hai liên tiếp. Ảnh: M.Q

Khoảng cách nhóm đầu và nhóm thứ hai có Nguyễn Thị Thi và những đối thủ cạnh tranh trực tiếp có lúc lên đến hơn 2 phút nhưng bị rút ngắn lại đôi chút khi gần về đích. Kết quả chặng này, tay đua Hàn Quốc Kim Youri đã xuất sắc cán mức đầu tiên thời gian 2 giờ 44 phút 41 giây, tốc độ trung bình 40,077 km/h.

Nhờ kèm chặt được những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Nguyễn Thị Thi đã giành chiếc áo vàng chung cuộc của giải. Chiếc áo xanh chung cuộc thuộc về tay đua Hàn Quốc Lee Joo Hee.

Trong khi đó, đội Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương mùa thứ hai liên tiếp giành cúp vô địch đồng đội, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đến hơn 9 phút.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên