11/03/2011 16:44 GMT+7

Nguyễn Thị Thật thắng lớn

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Tuy chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 của chặng thứ tư Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng - Cúp Biwase 2011 từ Tân An (Long An) đi Thị xã Tây Ninh (Tây Ninh) dài 127 km nhưng tay đua trẻ Nguyễn Thị Thật của Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang đã tạm giành thêm được chiếc Áo Vàng tổng sắp để có trọn bộ danh hiệu cao quý gồm Áo Vàng tổng sắp, Áo Xanh thắng chặng và Áo Trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

TTO - Tuy chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 của chặng thứ tư Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng - Cúp Biwase 2011 từ Tân An (Long An) đi Thị xã Tây Ninh (Tây Ninh) dài 127 km nhưng tay đua trẻ Nguyễn Thị Thật của Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang đã tạm giành thêm được chiếc Áo Vàng tổng sắp để có trọn bộ danh hiệu cao quý gồm Áo Vàng tổng sắp, Áo Xanh thắng chặng và Áo Trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

Chặng thứ 4 khởi đi khá hào hứng với sự xuất sắc của các cô gái đến từ Thái Lan. Nhà ĐKVĐ SEA Games của tuyển Thái Lan Chapookam Monrudee đã một mình dẫn đầu đoàn đua hơn 70km kể từ khi xuất phát và dễ dàng thắng 2 điểm sprint (giải thưởng dọc đường) của chặng.

Tuy nhiên, về cuối Chapookam đuối dần và bị toán đông phía sau bắt kịp khi đoàn đua đi qua địa phận huyện Trảng Bàng (Tây Ninh). Tại đích đến, người hâm mộ đã được chứng kiến màn nước rút hấp dẫn với chiến thắng suýt sao đã thuộc về nữ cua-rơ Boonsawat Panwarapon của Thái Lan với thành tích 3 giờ 24 phút 54 giây. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Võ Thị Phương Phi (CTN-MT Bình Dương) và Nguyễn Thị Thật (Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang).

Thành tích này không chỉ giúp Nguyễn Thị Thật giữ được chiếc Áo Xanh với 35 điểm mà còn xé luôn chiếc áo vàng từ Phạm Thị Kim Loan (Domesco Đồng Tháp). Đồng thời, tay đua 18 tuổi Nguyễn Thị Thật cũng tạm giữ luôn chiếc áo trắng dành cho các tay đua trẻ xuất sắc. Ở giải đồng đội, sau 4 chặng Domesco Đồng Tháp vẫn dẫn đầu với tổng thời gian 27 giờ 7 phút 19 giây, tiếp theo là tuyển Malaysia và CTN-MT Bình Dương.

Ngày 12-3, cuộc đua sẽ bước vào chặng thi đấu thứ 5 mang tính chất quyết định từ Thị xã Tây Ninh đi TP Đồng Xoài (Bình Phước) dự kiến dài 111 km.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên