19/09/2015 06:51 GMT+7

​Nguyễn Thành Trung đăng quang Người dẫn chương trình tương lai

Q.N.
Q.N.

TTO - Với tỉ lệ bình chọn 50,58% từ khán giả và 4 vị giám khảo, cậu bé Nguyễn Thành Trung, 9 tuổi đến từ Đồng Nai, đã trở thành quán quân The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai mùa đầu tiên.

Đêm thi chung kết xếp hạng vừa diễn ra vào tối 18-9 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Nguyễn Thành Trung, 9 tuổi, quán quân The Kid Host

Tuy bị sự số âm thanh ở phần thi dẫn đôi với Lềnh Tú Khiêm về chủ đề Trò chơi dân gian nhưng Thành Trung vẫn giữ được bình tĩnh trên sân khấu. Cùng với Tú Khiêm, cậu bé nặng tình với dân ca thể hiện được cá tính đáng yêu và hóm hỉnh khi đưa mọi người trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian thú vị.

Ở phần thi đơn, Thành Trung liên tục nhận được tràng pháo tay của khán giả bởi sự chân tình và hồn nhiên vốn có. Trả lời khúc chiết và đúng trọng tâm câu hỏi của các giám khảo, Thành Trung cho thấy sự trưởng thành của mình qua từng thử thách.

Nhìn lại những tập đầu tiên, nếu Thành Trung có phần rụt rè, tham gia cuộc thi với mong muốn “cái tính nhút nhát biến khỏi cơ thể”, thì giờ đây, em hoàn toàn tự tin giới thiệu chủ đề Yêu thương hay nghiêm khắc trong gia đình và có phần trả lời vấn đáp đầy thuyết phục.

Riêng cô bé Minh Hiếu một lần nữa khiến giám khảo Đại Nghĩa ‘đứng ngồi không yên’ vì sự dễ thương, duyên dáng của mình khi dẫn về chủ đề Bạo lực học đường.

Trong những phần dẫn của mình, Minh Hiếu luôn mang đến cho người xem những cảm xúc chân thành bằng chất giọng ngọt ngào và trái tim biết rung động.

Dù chưa tạo được điểm nhấn trong phần dẫn chủ đề Yêu thương động vật nhưng Minh Hiếu và Ý Thanh đã làm lay động các giám khảo, khiến người lớn phải giật mình khi con nít cũng biết cảm nhận hơi ấm từ các loài động vật. Còn MC Quỳnh Hương thì không cầm được nước mắt khi trước đó không lâu cô vừa mất người bạn thân thiết là con chó Ghi của mình.

Bằng sự khéo léo, tinh nghịch, Tú Khiêm nhanh chóng ‘cứu nguy’ cho đồng đội là Thành Trung ở phần dẫn đôi bị sự cố âm thanh và nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Đội Lềnh Tú Khiêm và Thành Trung

Đến phần dẫn đơn, Tú Khiêm khiến người xem không cầm được nước mắt khi em nghẹn ngào nói về ba – người mà em luôn tự hào mỗi khi nhắc đến. Vì không kiềm chế được cảm xúc, Tú Khiêm chưa bộc lộ hết cá tính và sự nhanh nhẹn của mình trong phần vấn đáp.

Nếu như ở đêm thi tuần trước, Ý Thanh được mệnh danh là ‘máy bắn chữ’ bởi thói quen nói cực nhanh thì đêm chung cuộc, em đã biết điều tiết tốc độ nói và đặt cảm xúc trong phần dẫn Công nghệ hiện đại và mối quan hệ các thành viên trong gia đình.

Đúng với suy nghĩ của một cô bé 10 tuổi, Ý Thanh gửi đến khán giả thông điệp: Hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc bên gia đình thay vì mải miết chăm chú vào màn hình điện thoại thông minh, máy vi tính…

Cũng trong đêm thi, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Thiện Nhân mang đến ca khúc Đất nước lời ru (Võ Thiện Thanh). Vẫn giọng hát trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn, trò cưng của chị Tư Cẩm Ly tiếp tục làm say lòng người nghe, nhất là các khán giả nhí. Và ca sĩ Lan Trinh cũng tái xuất ấn tượng trong tiết mục Let It Go (Kristen Anderson & Lopez Robert Lopez).

The Kid Host – Người dẫn chương trình tương lai mùa đầu tiên đã khép lại với mong ước giúp các em nhỏ tuổi từ 8 đến 12 có được trải nghiệm là một người dẫn chương trình thực sự với những kỹ năng và kiến thức chuyên môn cần thiết.

Qua ‘khóa học’, các em đã không còn sợ phải nói chuyện trước công chúng và có thêm cơ hội trở thành những người thành công trong cuộc sống, dù có làm bất cứ nghề nghiệp gì. Với “mong ước” đó, có thể nói chương trình đã phần nào thành công dù vẫn còn nhiều điều phải bàn để có một mùa thi sau sôi nổi hơn, đúng với chất “nhí” của các thí sinh và thu hút hơn.

Đội Minh Hiếu và Ý Thanh
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên