27/12/2010 03:14 GMT+7

Nguyễn Ngọc Quế đoạt giải nhất Giọng hát vàng VOH

Q.N.
Q.N.

TT - Sau sáu tháng thi tài và vượt qua gần 500 thí sinh khắp mọi miền, thí sinh Nguyễn Ngọc Quế (sinh năm 1982, Đồng Nai) đã giành giải nhất Giọng hát vàng VOH lần 2-2010.

Gc5VMcFK.jpgPhóng to
Nguyễn Ngọc Quế - Ảnh: Q.N.

Trong buổi thi cuối cùng của vòng chung kết xếp hạng diễn ra sáng 26-12 tại hội trường Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM, Ngọc Quế đã thể hiện xuất sắc hai ca khúc Mái đình làng biển (Nguyễn Cường) và Người mẹ miền Nam tay không thắng giặc (Thuận Yến) với số điểm 19,86. Ngọc Quế cũng đoạt luôn một trong ba giải đặc biệt của chương trình - thí sinh hát theo phong cách nhạc thính phòng hay nhất.

Hai giải đặc biệt còn lại là thí sinh hát theo phong cách nhạc dân gian hay nhất đã thuộc về Hồ Cẩm Nghi (1986, Bình Định) và thí sinh hát theo phong cách nhạc nhẹ hay nhất dành cho Bùi Ca Roon (1989, Phú Yên). Bùi Ca Roon cũng là giọng ca về nhì tại cuộc thi và về ba là một thí sinh khác của Đồng Nai - Dương Hoàng Kim Chi (1988). Ban tổ chức cũng đã trao ba giải tư và sáu giải khuyến khích. Tất cả thí sinh này đều được lọc ra từ sân chơi Tuyển chọn giọng hát hay hằng tuần của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM, diễn ra vào sáng chủ nhật hằng tuần và được phát thanh trên sóng AM 610 KHz.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên