01/11/2007 00:13 GMT+7

Nguyễn Ngọc Đợi đoạt giải "Chuông vàng"

Tin, ảnh: H.SƠN
Tin, ảnh: H.SƠN

TTO - Đúng như dự đoán của số đông khán giả, thí sinh Nguyễn Ngọc Đợi, diễn viên Đoàn cải lương Cao Văn Lầu (Bạc Liêu) đã đoạt giải "Chuông vàng" cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2007, vừa kết thúc tối 31-10-2007, tại Nhà hát truyền hình HTV.

NycYYP1h.jpgPhóng to
"Chuông vàng" Nguyễn Ngọc Đợi và "Chuông bạc" Lê Văn Gàn - Ảnh: H.SƠN

Nguyễn Ngọc Đợi có đủ ưu thế về thanh, sắc, ca diễn nên luôn dẫn đầu số điểm kể từ vòng bán kết. Và trong đêm chung kết xếp hạng, một lần nữa Đợi đã thể hiện rất thành công vai Nguyệt trong trích đoạn Tô Ánh Nguyệt cùng bài vọng cổ bốc thăm ngẫu nhiên Chợ mới để vươn lên đoạt giải "Chuông vàng" (trị giá 30 triệu đồng).

Người có thể cạnh tranh giải thưởng này với Nguyễn Ngọc Đợi chính là Lê Văn Gàn (Long An) nhưng rất tiếc trong phần thi ca diễn anh đã bị vấp một đoạn và không thể hiện rõ được nhân vật Thành trong trích đoạn Đời cô Lựu. Theo NSND Thanh Tòng, việc này do một phần lỗi biên kịch và dàn dựng, nhưng bù lại, Gàn đã ca rất hay bài vọng cổ Lá trầu xanh, dù bài này dành cho nữ nên giải "Chuông bạc" được trao là hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt, Gàn còn lập một kỷ lục khi đoạt tất cả các giải do khán giả bình chọn và và trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất với lối ca cổ rất độc đáo và hiếm có.

Các giải thưởng khác: Nguyễn Thị Diễm Kiều (Cần Thơ) đoạt giải 3, Trần Thanh Cường (Tiền Giang) đoạt giải của hội đồng báo chí. Các thí sinh còn lại có mặt ở vòng chung kết đồng giải 4.

Tin, ảnh: H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên